Phân công ông Trần Quang Lâm điều hành Sở Giao thông Vận tải TP.HCM
Ông Trần Quang Lâm sẽ điều hành hoạt động của Sở Giao thông Vận tải đến khi có quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Sở theo quy định.
723 kết quả phù hợp
Ông Trần Quang Lâm sẽ điều hành hoạt động của Sở Giao thông Vận tải đến khi có quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Sở theo quy định.
Sáng 4/1, ông Lê Nguyễn Minh Quang đã nhận quyết định thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM. Người thay thế ông Quang là Giám đốc sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường.
Ngoài những sai phạm trong điều chỉnh quy mô và thiết kế, dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên cũng bị Kiểm toán Nhà nước chỉ ra những hạn chế trong giải ngân và sử dụng vốn ODA.
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý đường sắt TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe và tự tin không gây lãng phí, thất thoát.
Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang trả lời về lý do điều chỉnh độ dày tường vây từ 2 m xuống còn 1,5 m.
Trả lời Zing.vn, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết việc giảm độ dày tường vây từ 2 m xuống 1,5 m là do tính toán để dự án hiệu quả nhất.
Kiểm toán Nhà nước vừa có báo cáo kết quả kiểm toán về dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, TP.HCM trong đó chỉ ra hàng loạt sai phạm của dự án này.
Trao đổi với Zing.vn chiều 25/12, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết chưa nghe thông tin về việc đình chỉ công tác như báo chí đưa tin.
Đường hầm metro số 1 từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố đã có sự thay đổi về thiết kế, cụ thể là điều chỉnh độ dày tường vây mà chưa thông qua cơ quan có thẩm quyền.
Ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đi Mỹ từ ngày 9/12 khi chưa được cấp thẩm quyền cho phép theo quy định.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang có đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP, nhưng chưa có quyết định nào chính thức về việc này.
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng chấp thuận tạm ứng vốn để duy trì tiến độ 5 dự án đường sắt đô thị.
Sau 6 năm thi công, tuyến metro của TP.HCM mới hoàn thành 56% khối lượng. Trong khi công trình đang đình trệ vì đội vốn, nợ tiền nhà thầu thì nhiều hạng mục đã bị xâm hại.
Quan chức Bộ KH&ĐT cho biết thẩm quyền xem xét tăng mức đầu tư dự án metro Bến Thành - Suối Tiên là của Quốc hội. Quốc hội chưa thông qua thì không thể xuất tiền cho dự án.
Nguồn tin từ Đại sứ quán Nhật tại Hà Nội xác nhận với Zing.vn lá thư cảnh báo từ ngài Đại sứ Nhật gửi đối tác Việt Nam liên quan đến tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trị giá 58,71 tỷ USD sẽ ưu tiên xây dựng trước hai đoạn Hà Nội - Vinh và Nha Trang - TP.HCM với mục tiêu đi vào vận hành trong năm 2032.
Ban Quản lý đường sắt đô thị kiến nghị điều chỉnh thời gian thi công tuyến metro Bến Thành - Tham Lương đến 12/2020 thay vì hoàn tất trong năm 2018.
Tình hình giải phóng mặt bằng của dự án tuyến tàu điện ngầm số 2 Bến Thành - Tham Lương tại TP.HCM tiếp tục chậm và ảnh hưởng đến tiến độ dự án.
Đại biểu Dương Trung Quốc kiến nghị Thủ tướng sớm có lộ trình chấm dứt tình trạng phạt cho tồn tại ở các công trình, dự án như vụ xẻ thịt ở huyện Sóc Sơn.
Chủ nhà hàng lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh khai gây tai nạn do quai giày cao gót vướng vào chân ga.