Triệu tập nhà xe biến đường cao tốc thành 'bến cóc'
Cục Cảnh sát Giao thông (C67, Bộ Công an) đã triệu tập, xử phạt các nhà xe, lái xe đón trả khách trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
376 kết quả phù hợp
Cục Cảnh sát Giao thông (C67, Bộ Công an) đã triệu tập, xử phạt các nhà xe, lái xe đón trả khách trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
Dù bị nghiêm cấm nhưng xe khách vẫn dàn hàng ngang thi nhau đón trả khách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Nhà thầu cam kết đến năm 2021, tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội sẽ chính thức đi vào vận hành với 10 đoàn tàu.
Đi vào đường cấm xe tải vào lúc nửa đêm, chiếc xe container đâm gãy biển giới hạn chiều cao dưới chân công trình đường sắt đô thị ở Hà Nội.
Nam công nhân 25 tuổi khai nguyên nhân bị thương dưới đường sắt trên cao ở Hà Nội là do xe máy tông ngã lúc anh Hoàng đi lấy vật liệu xây dựng.
Nam nạn nhân nằm ở lòng đường, phía dưới nhà ga công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội, trong tình trạng bị thương.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết trong tương lai thành phố sẽ có thêm 7 tuyến buýt nhanh nữa. Trong đó, 3 dự án trùng với các tuyến đường sắt đô thị.
Bí thư Thành ủy Hà Nội cho rằng cần phải cấm xe máy để giảm áp lực giao thông cho Hà Nội và thời hạn chuẩn bị là 14 năm.
Sự phát triển dày đặc các cao ốc, tòa nhà chung cư làm cho nhiều người có cảm giác ngột ngạt khi nhìn thủ đô từ trên cao.
Đại tá - bác sĩ Phạm Văn Tiến, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện 103, cho biết nam công nhân rơi từ công trình đường sắt trên cao xuống đất đã tử vong.
Hàng trăm cây bàng Đài Loan có đường kính gốc 15 cm, cao khoảng 4 m được trồng dưới đường sắt trên cao tại các tuyến phố Yên Lãng, Hoàng Cầu (Hà Nội).
Việt Nam đang phải đối mặt với hiện tượng sương mù quang hóa - một loại ô nhiễm không khí đặc biệt do sự tương tác giữa bức xạ cực tím của Mặt Trời, khí thải từ động cơ xe máy.
Với lỗi thi công trên đường đô thị không thực hiện theo phương án hoặc thời gian quy định và để phương tiện gây cản trở giao thông, nhà thầu bị CSGT phạt 30 triệu đồng.
“Hạ tầng yếu kém”, “Quy hoạch thiếu đồng bộ”, “Ý thức chấp hành luật lệ của người tham gia giao thông chưa tốt”… là những chia sẻ của độc giả khi nói về giao thông ở Hà Nội.
Tờ báo chuyên về kinh tế của Anh, Economist, so sánh lái xe ở Việt Nam như "cơn ác mộng", và tình hình tắc nghẽn ngày càng nghiêm trọng do số lượng ôtô gia tăng.
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến đường sắt đô thị số 3) khởi công cách đây tròn một thập kỷ, được xác định hoàn thành vào cuối 2010 nhưng tới nay mới chỉ lắp dầm được 500 mét.
Gần 200 m ray công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), đoạn giữa hai nhà ga Vành đai 3 và Thanh Xuân đã được lắp đặt trong những ngày qua.
Các dự án cống hóa được thực hiện trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội đã đẩy mạnh giá trị từng mét vuông đất lên cao, từ vài chục đến trên 100 triệu đồng/m2.
"Nhìn vào dự án ở Việt Nam, có nước nào có quá nhiều dự án nhiều vấn đề, mang lại nhiều hệ quả xấu cho Việt Nam như Trung Quốc không?", chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan nói.
Ông Phạm Bình Minh giải thích việc Bộ Ngoại giao ủng hộ chủ trương vay 300 triệu USD vốn ODA từ Trung Quốc để thực hiện Dự án đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.