Cận cảnh tàu đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông
Sau khi tham quan tàu đường sắt trên cao trưng bày tại ga La Khê (Hà Nội) nhiều người tỏ ý hài lòng, mong dự án sớm hoàn thành để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách thủ đô.
836 kết quả phù hợp
Sau khi tham quan tàu đường sắt trên cao trưng bày tại ga La Khê (Hà Nội) nhiều người tỏ ý hài lòng, mong dự án sớm hoàn thành để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách thủ đô.
Hàng trăm người dân tranh thủ ngày nghỉ đến tham quan tàu điện mới và công trình nhà ga La Khê của đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), sáng 20/5.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường khẳng định tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông ở Hà Nội.
Ga La Khê (Hà Đông) sẽ được mở cửa một tháng từ 20/5 đến 20/6 để người dân tham quan tàu đường sắt trên cao.
Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết trong tương lai, cần xây thêm nhà ga và đường băng sân bay Nội Bài để tránh quá tải.
Đoàn tàu nhanh SE35/SE36 từ Hà Nội đến Vinh và ngược lại chính thức được khai thác từ 1/6 với hành trình chỉ còn 5 giờ 30 phút.
Các ngành vận tải hành khách đường sắt, hàng không và xe khách liên tỉnh đều tăng chuyến phục vụ đi lại của người dân kỳ nghỉ 30/4, 1/5.
Dù chỉ được chở 28 hành khách nhưng Quân đã bán vé và đưa lên tàu 54 người. Phương tiện quá tải, chìm xuống sông làm 3 người chết.
Tối 2/4, người đàn ông khoảng 45 tuổi ngồi trên đường ray ở TP.HCM đã bị tàu hỏa cán tử vong.
Những năm gần đây bên cạnh Lý Sơn hay Cô Tô, đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) cũng là điểm đến được nhiều du khách yêu thích.
Khi anh Dự điều khiển xe máy chở người đồng hương vượt qua đường sắt thì bị tàu TN2 lao tới tông trúng. Tai nạn làm họ bị hất văng nhiều mét, tử vong tại chỗ.
Ông Trần Hoán, Giám đốc Công ty Đường sắt Bình Trị Thiên, cho biết đến 10h30 sáng 21/2, tuyến đường sắt Bắc - Nam đã được thông tuyến.
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Người đàn ông sống gần hiện trường vụ tàu hỏa bị lật sau va chạm với ôtô kể lúc đó hành khách la í ới, nhiều người bò ra cửa sổ hòng thoát thân.
“Dự kiến đêm nay, chúng tôi sẽ đưa hai đầu tàu, toa tàu này vào trị trí đường ray ở khu depot Hà Đông”, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt, Bộ GTVT, cho biết.
Để vận chuyển về tới thủ đô từ cảng Hải Phòng, hai đầu máy và hai toa tàu đường sắt trên cao đã phải đi vòng vèo hàng trăm km nhằm tránh các hệ thống cầu vượt bắc ngang quốc lộ.
2h sáng 19/2, hai đầu máy và hai toa chở khách được đưa về khu đô thị Văn Phú để chuẩn bị lắp ráp lên ray tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
Hai đầu máy và hai toa chở khách của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã cập cảng cá Hạ Long (Hải Phòng).
Nhân viên tàu SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD của một nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.