Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
142 kết quả phù hợp
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Khán giả Hàn từng phản đối tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo, vì một bên là cầu thủ xuất sắc của tuyển quốc gia, người còn lại là thành viên mờ nhạt của BlackPink.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Lấy cảm hứng từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại, sự kết hợp của nhà mốt LV và Fornasetti trong bộ sưu tập mới tiếp tục chinh phục giới mộ điệu toàn cầu.
Emi Takei nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Kaoru trong "Rurouni Kenshin". Ở Nhật Bản, cô là ngôi sao hàng đầu với biệt danh "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất showbiz".
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Trong bài viết đăng ngày 28/5, SCMP cho biết những món đồ đắt đỏ như ôtô, đồng hồ hiệu là sở thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Khán giả cho rằng Jennie tựa như nhân vật hư cấu bước ra từ tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống cuộc đời hoàn hảo, yêu chàng trai hấp dẫn nhất và làm bạn với ngôi sao nổi tiếng nhất.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Chị cả BlackPink được nhận xét không kém cạnh người mẫu trong đêm trình diễn bộ sưu tập. Cô diện trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 7.500 USD.
Đế chế kinh doanh từng được gây dựng qua các thế hệ của ông Donald Trump đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau nhiệm kỳ tổng thống.
Thành viên nhóm BlackPink là nữ thần tượng Hàn Quốc thứ 3 (sau Jennie và Suzy) có được thành tích này.
Nhiều ý kiến cho rằng stylist đang phụ thuộc vào hàng hiệu mà không nhìn nhận các yếu tố khác khi phối đồ cho nghệ sĩ Hàn Quốc.
"Tôi bị ám ảnh việc kiếm tiền. Từ bé, tôi tự nhủ phải thật giàu để cuộc sống của các con sau này được tốt hơn", Angelina Jolie chia sẻ.
Sau cuộc chia tay với Song Joong Ki vào năm 2019, cho đến nay, Song Hye Kyo chưa tái xuất màn ảnh. Dù đời tư nhiều tai tiếng, cô vẫn đắt show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí.
Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu chưa lâu, hai thần tượng nổi tiếng nhà SM cùng vướng vào những lùm xùm gây chấn động.