Phú Quốc quyết đổi mới diện mạo du lịch
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
911 kết quả phù hợp
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
Du khách từ nhiều tỉnh, thành khi đến đảo ngọc xem Maroon 5 có thể kết hợp khám phá ẩm thực khác lạ miền biển.
Theo doanh nghiệp lữ hành, chủ khách sạn tại Phú Quốc, lượng khách quốc tế có xu hướng tăng vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2024.
Trung bình mỗi ngày Phú Quốc đón 1.700 du khách quốc tế, song các doanh nghiệp địa phương khó hưởng lợi từ họ.
Ngày 10/12, tiếp nối hành trình bay ra thế giới đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet khai trương 2 đường bay quốc tế mới Hà Nội - Jakarta (Indonesia) và Phú Quốc - Busan (Hàn Quốc).
Khu vực nam đảo Phú Quốc không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên mà còn ghi dấu ấn bởi các khu vui chơi giải trí hiện đại.
Lượng khách đến Phú Quốc trong mùa hè đã tăng nhẹ so với dịp lễ 30/4. Song sự tăng trưởng này vẫn chưa khả quan khi lượng du khách giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuyến VinBus - xe buýt điện thông minh đầu tiên trên đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) đã chính thức vận hành 24/7.
Đại diện một số hàng quán nhắm đến tệp khách nước ngoài ở Phú Quốc cho biết họ gặp khó khăn về mặt tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân sự phù hợp.
Dù bước vào mùa mưa, nhiều điểm du lịch ở TP Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn trong tình trạng đông đúc.
Tọa lạc tại những địa danh du lịch biển đẹp hàng đầu Việt Nam, Vinpearl trở thành điểm hẹn mùa hè trong mơ của hàng triệu du khách.
Tàu Costa Serena chở 3.500 du khách từ nhiều quốc gia cùng 1.056 thuyền viên cập bến Dương Đông, Phú Quốc vào sáng 21/5.
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Sở hữu biển xanh, cát mịn, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, khu vui chơi hoành tráng và ẩm thực đặc sắc, Phú Quốc (Kiên Giang) không ngừng khiến du khách “mê mệt”.
Du lịch dịp lễ năm nay có tuyến biển nhộn nhịp, là đòn bẩy để khôi phục thị trường. Tuy nhiên, lượng khách một số nơi sụt giảm không nằm ngoài dự đoán.
Hàng quán sáng đèn liên tục, địa điểm vui chơi, giải trí hoạt động suốt ngày đêm… là hình ảnh dễ dàng bắt gặp tại Phú Quốc United Center - “thành phố không ngủ” nổi danh đảo ngọc.
Chính thức đi vào hoạt động, những tuyến xe điện VinBus “4 không” trở thành phương tiện chuyên chở giúp nối dài chuỗi trải nghiệm đặc biệt tại Phú Quốc United Center.
Tưng bừng chào đón đại lễ 30/4-1/5, Vinpearl tung loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến những kỳ nghỉ đẳng cấp với chi phí "không phải lo nghĩ".
Kỷ niệm 2 năm ra mắt, Phú Quốc United Center mang đến loạt trải nghiệm chưa từng có, kéo dài từ sáng đến đêm với các minishow, diễu hành nghệ thuật hay đại tiệc âm nhạc mãn nhãn…