GDP Trung Quốc tăng 4,6% quý III
Trong quý III, Trung Quốc ghi nhận mức tăng trưởng GDP thấp nhất kể từ giữa năm ngoái, gây áp lực lên mục tiêu tăng trưởng hàng năm.
2.542 kết quả phù hợp
GDP Trung Quốc tăng 4,6% quý III
Trong quý III, Trung Quốc ghi nhận mức tăng trưởng GDP thấp nhất kể từ giữa năm ngoái, gây áp lực lên mục tiêu tăng trưởng hàng năm.
Giá bán và trạm sạc - bài toán khó của xe điện Trung Quốc tại Việt Nam
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Hai gấu trúc Trung Quốc đến Mỹ
Cặp gấu trúc khổng lồ trên đường từ Thành Đô đến Sở thú Quốc gia Smithsonian (Washington), đánh dấu sự trở lại của "linh vật ngoại giao" Trung Quốc sau 24 năm tại Mỹ.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Xe tự lái không có vô lăng bắt đầu hoạt động tại Trung Quốc
Yichi 06 không được trang bị cần số hay vô lăng mà phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống tự lái L4 của Apollo Go.
Động thái chưa từng có của Apple tại Trung Quốc
Cơ sở mới của Apple được thành lập trong bối cảnh công ty chịu sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu nội địa, bao gồm Huawei.
Đoàn xe VF 8 chinh phục Tây Tạng bắt đầu sạc điện tại Trung Quốc
Sau gần 2 ngày, đoàn xe VF 8 đã có thể sử dụng trạm sạc địa phương thuận lợi.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
'Tuần lễ vàng' tồi tệ chưa từng có tại Trung Quốc
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Bà Mạnh Vãn Châu có lần thứ hai giữ vai trò lãnh đạo cao nhất tại Huawei và sẽ trực tiếp giám sát màn ra mắt của dòng flagship chủ lực mới nhất Mate 70.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Gen Z 'đá chén cơm' của thế hệ 8X, 9X?
Từng là thế hệ được trọng dụng trong lĩnh vực công nghệ, thế hệ Millennials ngày càng thất thế, phải nhường vị trí cho Gen Z.
Cột mốc công nghệ của nhà sản xuất chip lớn nhất Trung Quốc
Với sự hậu thuẫn từ chính phủ Trung Quốc, công ty Sản xuất Chất bán dẫn Quốc tế (SMIC) đang từng bước vượt qua các rào cản.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.