Sao Michelin đi tới đâu tranh cãi tới đó, nhất là ở châu Á
Với số đông, sao Michelin là biểu tượng của làng ẩm thực với tiêu chí đánh giá khắt khe. Song, các danh sách này nhiều lần không thuyết phục được người dân địa phương.
10.097 kết quả phù hợp
Sao Michelin đi tới đâu tranh cãi tới đó, nhất là ở châu Á
Với số đông, sao Michelin là biểu tượng của làng ẩm thực với tiêu chí đánh giá khắt khe. Song, các danh sách này nhiều lần không thuyết phục được người dân địa phương.
Chi phí sản xuất kính Vision Pro đắt gấp 3 lần iPhone 14 Pro Max
Là sản phẩm mới hoàn toàn trong chuỗi cung ứng của Apple, chi phí cho linh kiện, lắp ráp Vision Pro cao hơn hẳn các thiết bị di động khác.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Có gì ở 4 nhà hàng Việt Nam nhận sao Michelin
Tối 6/6, Michelin Guide công bố danh sách 4 nhà hàng đầu tiên đạt sao Michelin tại Hà Nội và TP.HCM.
Sách được in nhiều nhất, sách đắt nhất và những sự thật thú vị về sách
Đọc sách là một hoạt động mang tính chủ quan và mỗi cá nhân, mỗi nền văn hóa lại có cách tiếp cận khác nhau. Do vậy, có rất nhiều điều thú vị về sách và đọc sách trên thế giới.
Louis Vuitton bán rương ảo giá 40.000 USD
Bộ sưu tập “Treasure Trunks” đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ bán NFT dưới dạng một sản phẩm quen thuộc, có tác dụng như một thẻ ưu tiên mua đồ trong tương lai.
Nữ rapper vướng phải kiện cáo do không đền bù thiệt hại số trang sức mà cô làm hỏng. Bên nguyên đơn tiết lộ tổng số tiền Nicki Minaj phải thanh toán lên tới 26.000 USD.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Giúp trẻ sử dụng công nghệ thông minh và an toàn
Các chuyên gia cho rằng công nghệ có thể mang lại những giá trị thiết thực cho trẻ em nếu được tiếp cận và sử dụng đúng cách.
Đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Bữa ăn 11 món có giá 1.000 USD gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Dùng bữa tại nhà hàng của bạn để ủng hộ, người phụ nữ hốt hoảng khi biết bàn ăn đã được đặt trước với toàn những món đắt tiền, có giá hơn 1.000 USD.
Nhược điểm dễ thấy nhất của Apple Vision Pro
Vẻ ngoài thô, to lớn của Vision Pro trái ngược những ấn tượng mà iPhone, Apple Watch hay tai nghe AirPods mang lại.
Máy đắt nhất của Apple tại Việt Nam giảm giá gần 1 tỷ đồng
Với phiên bản cấu hình cao nhất, Mac Pro 2023 rẻ hơn thế hệ ra mắt hồi 2019 gần 1 tỷ đồng. Khác biệt chủ yếu đến từ nền tảng và tùy chọn bổ sung.
Nhiều người bị mụn nặng thường ám ảnh với việc phải che khuyết điểm, nhưng việc dùng quá nhiều mỹ phẩm có thể khiến da bị mụn nặng hơn.
Mẫu kính Vision Pro lấn át sự kiện lập trình viên Apple
WWDC vốn là nơi Apple công bố phần mềm mới, hỗ trợ lập trình viên. Tuy nhiên, mẫu kính Vision Pro mới là trung tâm của sự kiện năm nay.
Vì sao rapper chuộng phụ kiện hầm hố
Đeo phụ kiện bằng vàng, kim cương to bản được cho là văn hóa của giới hip hop. Họ xem đây là cách thể hiện địa vị, chỗ đứng của mình trong xã hội.
Đề xuất người nước ngoài không được sở hữu nhà vĩnh viễn ở Việt Nam
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hải Anh (Đồng Tháp) cho rằng nên quy định rõ điều kiện mua nhà của người nước ngoài, trong đó áp việc sở hữu có thời hạn.
Thú chơi đắt tiền của các triệu phú công nghệ
Nhiều người giàu đang xây dựng bể ngâm nước lạnh trong các căn hộ sang trọng và sân sau trong nhà, với chi phí mỗi lần thi công có thể lên tới 65.000 USD.
Chồng đòi lại quà tặng vợ trị giá 600.000 USD sau khi ly hôn
Vụ việc một bà nội trợ bị chồng cũ đòi lại bộ sưu tập trang sức và túi xách hàng hiệu trị giá 600.000 USD sau khi ly hôn đang gây chú ý ở Singapore.
Gắn móc khoá, hình vẽ lên túi hiệu để tránh đụng hàng
Nhằm tránh tình trạng đụng hàng khi sở hữu những chiếc túi hàng hiệu, các tín đồ thời trang sử dụng nơ, ruy băng, móc khóa và nhãn dán để làm mới món phụ kiện đắt đỏ.