Người Hà Nội xếp hàng chờ ăn một miếng ngon
Để người mua xếp hàng rồng rắn hoặc tự phục vụ, yêu cầu trả tiền trước,... là những kiểu kinh doanh không giống ai ở một số hàng quán tại Hà Nội.
427 kết quả phù hợp
Để người mua xếp hàng rồng rắn hoặc tự phục vụ, yêu cầu trả tiền trước,... là những kiểu kinh doanh không giống ai ở một số hàng quán tại Hà Nội.
Để Thành Đạt cởi bỏ mặt nạ, Thúy Hạnh cho biết sẽ dành quyền bấm nút vàng duy nhất chọn anh vào thẳng bán kết. Nhưng thí sinh này đã từ chối thẳng thừng.
Nằm giữa Đồng Tháp Mười, nổi tiếng với đặc sản mùa nước nổi, chợ cá đồng Trường Xuân, huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) mỗi ngày thu gom hàng tấn cá tôm phân phối đi khắp các chợ lẻ.
Trong buổi giao lưu cùng fan Hà Nội, nam ca sĩ Anh Quốc khá thân thiện và cởi mở. Không chỉ giao lưu, ký tặng, anh còn chụp ảnh cùng các fan và kể cả ê-kíp bảo vệ tại đây.
Khô cá sặc rằn là đặc sản gắn với vùng đất U Minh (Cà Mau). Tuy nhiên, người nuôi loại cá nói trên như ngồi trên lửa khi không bán được hàng do nguồn cung quá dư thừa.
Phong trào nuôi cá chình trong lồng bè hay ao đất ở miền Tây đang phát triển mạnh bởi loài này đầu ra ổn định, giá bán cao, đem về thu nhập khá.
Vài chục năm trước, Côn Đảo được coi là “địa ngục trần gian” với hệ thống nhà giam có tuổi đời hơn 100 năm. Ngày nay nơi đây thu hút du khách với những giá trị văn hóa và tâm linh.
Anh chàng bán hàng thuê Đào Công Trường ngày nào giờ đã là phó chủ tịch Hội LHTN xã Tản Lĩnh và là ông chủ của công ty cổ phần Bánh sữa Ba Vì với doanh thu 10 tỷ đồng/năm.
Trúng 8 tờ độc đắc, Mười Ngón mua 4 chiếc xe khách 16 chỗ rồi sinh tật gái gú. Mọi chuyện chỉ bung bét khi một cô gái từ Sài Gòn vác cái bụng to tướng về Đầm Dơi kiếm "anh Mười".
Rau bò khai, rau ngót rừng, thịt lợn đen,...dù có giá hết sức đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều người thành thị săn mua, vì tin là đặc sản núi rừng, đảm bảo sạch.
Sản xuất theo phong trào, chất lượng chưa đồng bộ, chưa xây dựng được thương hiệu, bỏ ngỏ thị trường nội địa… là những hạn chế cố hữu của nông sản nói chung và trái cây nói riêng.
Mạnh Thắng tốt nghiệp ĐH Tự nhiên. Ngọc Thắng là cử nhân Kinh tế. Nhưng thay vì theo nghề được đào tạo, hai chàng trai quyết làm giàu từ thịt lợn đen bán tại Hà thành.
Dưới chân thác nước, lơ lửng trên cây, trên miệng núi lửa hay ở dưới biển,... những nhà hàng đặc biệt nhất thế giới này đã mang lại trải nghiệm khó quên cho thực khách.
Chị Nguyễn Thu Trang, công nhân Khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội tâm sự: “Em hoa mắt khi xem giá bánh Trung thu. Một hộp bánh có giá 2,9 triệu đồng là cả tháng lương của em đấy".
Sau khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang thu đông 2013 của thương hiệu Louis Vuitton, chiếc váy slip bất ngờ trở thành xu hướng hot.
Các loại đặc sản vùng núi nhìn còi cọc, xấu xí nhưng 100% sạch tự nhiên, do một số hộ đồng bào thiểu số người Kor bán ở đỉnh đèo Eo Chim vắng vẻ của tuyến đường Trà Bồng-Tây Trà.
Dòng sản phẩm cao cấp của Lenovo đang hút khách với các mẫu laptop, tablet và smartphone được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn cấu hình.
Ảnh chế luôn là một trong những cách dân mạng dùng để thể hiện sự quan tâm của mình. Trong kì thi ĐH, CĐ quan trọng, các bức ảnh này như động lực giúp các sĩ tử thêm tự tin.
Vào mùa thu hoạch trái, mỗi cây chúc - đặc sản vùng Bảy Núi (An Giang) có thể mang về cho người trồng 2 triệu đồng.
Nắng nóng khiến cho thị trường tiêu thụ một số loại củ, quả có tính "giải khát, thanh nhiệt” như dừa tươi, củ sắn, dưa gan, cam sành… hút hàng, tăng giá mạnh.