Những địa phương có chi phí sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội cùng với Quảng Ninh và TP.HCM là 3 địa phương có mức sống cao nhất cả nước năm 2022.
988 kết quả phù hợp
Những địa phương có chi phí sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội cùng với Quảng Ninh và TP.HCM là 3 địa phương có mức sống cao nhất cả nước năm 2022.
Điều gì xảy ra với cơ thể nếu dùng đồ uống có đường mỗi ngày?
Theo bác sĩ Hảo, uống nước ngọt thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của người dùng. Đặc biệt, trẻ nhỏ sẽ có hiện tượng tăng động, giảm chú ý.
Đồng nghiệp dạy thêm 100 triệu/tháng, giáo viên môn phụ muốn bỏ nghề
Chứng kiến các giáo viên dạy thêm Toán, Văn, Anh thu nhập trăm triệu đồng mỗi tháng, nhiều thầy cô Mỹ thuật, Âm nhạc, Công nghệ, Giáo dục công dân không khỏi chạnh lòng.
Sự thật về uống nước hà thủ ô làm tóc đen trở lại
Tôi năm nay 44 tuổi nhưng tóc đã bạc nhiều. Tôi có nghe nói uống nước hà thủ ô làm cho tóc đen trở lại. Xin hỏi điều này có đúng không?
Đề xuất chấm dứt quyền sở hữu chung cư khi hết thời hạn sử dụng
Với đề xuất chấm dứt quyền sở hữu nhà chung cư khi hết thời hạn sử dụng, chuyên gia cho rằng cần phân loại các nhóm nhà này để đảm bảo quyền lợi cho người dân.
Bình cà phê nhạt giá 150.000 đồng
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Hà Nội chi hơn 11.000 tỷ bồi thường tái định cư xây vành đai 4
Hà Nội dự kiến chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư để giải phóng mặt bằng làm vành đai 4 là hơn 11.200 tỷ đồng và dành hơn 960 tỷ đồng để xây dựng các khu tái định cư.
Trào lưu 'full topping' đe dọa cách thưởng thức món ăn truyền thống
Topping dùng để chỉ nguyên liệu được thêm vào món ăn gốc. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều vào đồ ăn khiến hương vị, chất lượng bị ảnh hưởng.
Bí thư Hà Nội: Vành đai 4 giúp 'hút' dân khỏi nội đô
"Vành đai 4 sẽ mở ra không gian phát triển, giúp Hà Nội có điều kiện hút dân ra vùng ngoài để giải quyết những vấn đề còn tồn tại như úng ngập, ùn tắc...", theo Bí thư Hà Nội.
Người từng bị thủy đậu có mắc bệnh giời leo nữa không?
Giời leo có thể lây truyền từ người bị nhiễm sang trẻ em hay người lớn mà trước đây không mắc bệnh thủy đậu.
Cuộc chơi của những 'phụ kiện' ngoài văn chương
Mua sách để đọc, hẳn rồi. Nhưng thị trường sách những năm gần đây lại cho thấy những “ứng dụng” khác ngoài việc đọc.
Thủ tướng: 'Làm ngày làm đêm', triển khai nhanh nhất dự án Vành đai 4
Sáng 27/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra thực địa dự án đường Vành đai 4 Vùng Thủ đô tại khu vực nút giao với đại lộ Thăng Long thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Quốc hội họp bất thường lần 3, xem xét công tác nhân sự vào chiều 18/1
Sau 2 tuần kể từ khi kỳ họp bất thường lần thứ 2 kết thúc, Quốc hội tiếp tục triệu tập kỳ họp bất thường lần thứ 3 để xem xét công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Vi phạm nồng độ cồn, tài xế nói vì Việt Nam không thắng nên uống rượu
Người đàn ông liên tục phân trần do tuyển Việt Nam thua (thời điểm Thái Lan dẫn trước với tỷ số 2-1) nên đã buồn bực rồi uống rượu, sau đó lái xe về nhà.
Người trẻ tìm thấy mình trong những hành trình, trải nghiệm
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, dũng cảm sống đúng gu riêng. Họ ưu tiên sở thích cá nhân và không muốn bị bó buộc vào bất cứ định kiến nào.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
5 lần khởi nghiệp với bạn trai đều thất bại
Thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, chúng tôi liên tiếp thất bại khi khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, tôi vẫn tự hào vì đã có một người luôn đồng hành, hỗ trợ mình trên đoạn đường đó.
Minh Tú, Gonzo, 16 Typh tham gia chuỗi sự kiện về uống có trách nhiệm
Lan tỏa thông điệp “Dám trách nhiệm - Dám thành công”, chuỗi sự kiện cung cấp kiến thức về đồ uống có cồn diễn ra tại 5 trường đại học đã để lại ấn tượng sâu sắc với người trẻ.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.