Người bán đồ hiệu cũ ở Hàn Quốc tới thời
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
622 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Trong vụ Song Ji A thừa nhận dùng hàng hiệu giả, những lời chỉ trích cô cho thấy mối quan tâm của nhiều người đối với các video phô trương sự giàu có trên mạng.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Song Ji A từng được yêu thích bởi lối sống xa hoa, sang trọng. Do đó, khi thừa nhận dùng hàng nhái, cô khiến người hâm mộ cảm thấy bị phản bội.
Thí sinh chương trình hẹn hò "Địa ngục độc thân" quyết định tạm dừng mọi hoạt động công khai sau khi bị chỉ trích vì mặc loạt đồ giả mạo các thương hiệu xa xỉ.
Khối gia sản 13,6 triệu USD của La Bái Dĩnh được mẹ và anh trai thừa kế sau khi cô qua đời. Hàng trăm món đồ xa xỉ của cố diễn viên vừa được bán đấu giá vì mục đích từ thiện.
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Ngoài dùng hàng giả, Ji A còn bị tố nói dối về nơi ở và tô vẽ cuộc sống giàu sang. Khán giả đang tẩy chay, yêu cầu cô không xuất hiện trên truyền hình.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Ca bệnh 26 tuổi tại thủ đô Bắc Kinh nhận được sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc vì lịch trình hoạt động trước khi được phát hiện dương tính với virus.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Những chiếc xe Vespa sau 75 năm tồn tại và phát triển, vẫn là niềm đam mê của nhiều thế hệ.
Từ khi Dispatch công bố tình tiết mới về mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và cựu phát thanh viên Choi Young Ah, nhãn hàng đã đăng lại hình ảnh quảng cáo của nam diễn viên.