Tại sao con nhà nghèo mặc đồ hiệu trong phim?
Việc cho diễn viên đóng vai nghèo mặc các bộ đồ xa xỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
622 kết quả phù hợp
Việc cho diễn viên đóng vai nghèo mặc các bộ đồ xa xỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Trước quá nhiều nội dung khoe tiền và đồ xa xỉ, người xem dễ bị căng thẳng hoặc có cái nhìn phiến diện về thành công, theo Insider.
Với mức độ quan trọng của đám cưới trong xã hội Ấn Độ, giới siêu giàu tại nước này coi dịp con cái kết hôn là cơ hội phô trương địa vị và cuộc sống xa xỉ.
Khách hàng có thể chi đến 600 USD để thuê một món trang sức cao cấp.
Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.
Sự bành trướng của các băng đảng tội phạm ở Sinaloa, Mexico góp phần sản sinh ra vấn nạn đổi tình dục lấy tiền phẫu thuật thẩm mỹ ở các "buchona", theo BBC.
Dù chưa bao giờ biến mất, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Pháp trượt dốc trong nhiều năm, giờ cho thấy những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ.
Giá bất động sản ngày càng tăng khiến nhiều người trẻ xứ củ sâm xem việc giới thiệu bản thân sống tại các khu căn hộ sang trọng vừa là để "sống ảo" vừa tạo động lực kiếm tiền.
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Từ những mẫu rương kinh điển trình làng tại Paris gần 170 năm trước, nhà mốt Louis Vuitton không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế đương thời độc đáo cho giới mộ điệu.
Tình tiết kịch tính, thỏa mãn tâm lý tò mò là những lý do khiến các bộ phim như "Penthouse", "Mine" có đông người xem. Các tình tiết liên quan cũng thành chủ đề bàn tán trên mạng.
Yêu không cần tô vẽ quá nhiều, không cần phải tặng nhau những món đồ xa xỉ. Yêu có thể chỉ là cảnh hai người trẻ cùng nhau đi chơi hồ Gươm cuối tuần, uống một cốc nước sấu là đủ.
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Thay vì đi ăn ngoài hàng gia tăng nguy cơ lây lan dịch Covid-19, ăn cơm tại nhà là giải pháp vừa đảm bảo an toàn, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình.
Chia sẻ với SCMP, một người hâm mộ tại Philippines của Hyun Bin kể dành khoảng 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho nam diễn viên Hàn Quốc. Đây là niềm vui của cô.
Phòng khách trong căn hộ áp mái giá 7,4 triệu USD của G-Dragon trang bị nhiều nội thất đắt tiền.
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
Các món đồ xa xỉ, tiệc kỷ niệm hoành tráng hay du lịch nhiều nơi trên thế giới là điều các con của Christine Chiu, Kim Lim hay Chryseis Tan được tận hưởng từ khi lọt lòng.
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.