Đồng hồ con voi được săn đón
Mẫu GMT giới hạn 99 chiếc của Rowing Blazers với mặt số chú voi Babar nhanh chóng thu hút giới mộ điệu, trong khi Awake gây chú ý với thiết kế lấy cảm hứng từ Công viên kỷ Jura.
1.598 kết quả phù hợp
Mẫu GMT giới hạn 99 chiếc của Rowing Blazers với mặt số chú voi Babar nhanh chóng thu hút giới mộ điệu, trong khi Awake gây chú ý với thiết kế lấy cảm hứng từ Công viên kỷ Jura.
Mặc cơn mưa khá lớn, nhiều người dân, du khách vẫn nán lại trước mặt tiền tòa nhà UBND TP.HCM chiêm ngưỡng màn trình diễn 3D Mapping từ đội Singapore, Bỉ, Pháp và Việt Nam.
Loạt "ông lớn" Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông màu từng vắng bóng trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
Trong khi Naoya Hida & Co. khiến giới mộ điệu trầm trồ với lịch trăng khắc tay từ vàng khối 18K, Venezianico mang san hô thật lên mặt số đồng hồ 1.200 USD.
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Quán Nhan Hương từng là cơ sở của Đoàn biệt động quân khu Sài Gòn - Gia Định, phiên hiệu F100. Điều đặc biệt là nơi đây nằm rất gần các cơ quan đầu não địch.
Tuần qua, Parmigiani Fleurier gây chú ý với cỗ máy giấu mặt số thật ở đằng sau. Biver và Jaeger-LeCoultre cũng trình làng đồng hồ xa xỉ tôn vinh giá trị chế tác thủ công.
Hoa hậu sinh năm 1988 được biết đến là người "chơi" đồ hiệu, sẵn sàng chi tiền để mua sắm trang phục, phụ kiện từ các nhà mốt lớn như LV, Chanel, Gucci.
Watches and Wonders năm nay chứng kiến nhiều cỗ máy tầm trung dưới 5.000 USD, nhưng vẫn sở hữu các tính năng gây chú ý như giờ thế giới, chronograph hay năng lượng mặt trời.
Tuần qua, Bulgari gây chú ý khi trình làng mẫu tourbillon mỏng nhất lịch sử. Không kém cạnh, Hublot ra mắt bộ sưu tập độc bản có giá hơn 1 triệu USD.
Bị áp thuế 31% dưới sắc thuế mới của ông Trump, các hãng đồng hồ Thụy Sĩ như Rolex có thể tăng giá mạnh tại Mỹ. Chuyên gia dự báo giá bán đội thêm hàng nghìn USD.
Richard Mille ra mắt cỗ máy mô phỏng động cơ Ferrari, giá từ 1,3 triệu USD, giới hạn 75 chiếc. De Bethune giới thiệu thiết kế hai mặt chỉ sản xuất 10 chiếc, giá bán 235.000 USD.
Kristi Noem bị chỉ trích vì đeo đồng hồ Rolex hơn 50.000 USD khi quay video truyền tải thông điệp cứng rắn về nhập cư tại siêu nhà tù CECOT ở El Salvador.
Glashütte Original đánh dấu cột mốc 180 năm với cỗ máy có chỉ báo lịch trăng chính xác trong 122 năm. Không kém cạnh, Louis Vuitton trình làng đồng hồ sơn men xa xỉ 600.000 USD.
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD. Thiết kế mang lại cảm giác như đeo cả khoang động cơ Ferrari trên cổ tay.
Trong khi Breitling, Tudor và Rolex dẫn đầu xu hướng sắc xanh, các thương hiệu mới như Taos cũng bắt trào lưu, sáng tạo hơn với mô phỏng vải tweed xanh qua kỹ thuật vẽ tiểu họa.
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Mẫu xe tay ga hạng sang mới được nâng cấp các công nghệ, đưa giá bán tăng lên vượt mốc 100 triệu đồng.
Pebble, dòng smartwatch đầu tiên thành công về mặt thương mại, sắp trở lại với tên gọi mới sau 9 năm bị khai tử.
Bộ sưu tập Zapata Modul của Paulin mang đến những cỗ máy gây ấn tượng với bộ số bị "nhòe" và vòng phút hình chòm sao. Thiết kế độc đáo này thu hút đông đảo tín đồ.