NovaWorld Ho Tram vận hành giai đoạn I The Tropicana
Ngày 12/12, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện công bố vận hành giai đoạn I phân kỳ The Tropicana tại dự án NovaWorld Ho Tram, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
1.578 kết quả phù hợp
NovaWorld Ho Tram vận hành giai đoạn I The Tropicana
Ngày 12/12, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện công bố vận hành giai đoạn I phân kỳ The Tropicana tại dự án NovaWorld Ho Tram, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Giá đất Thủ Thiêm bỏ xa quận 1?
Khi Tân Hoàng Minh đấu giá lô đất 1 ha tại Thủ Thiêm với giá 2,45 tỷ đồng/m2, các sản phẩm biệt thự tại quận 1 vẫn đang được giao dịch ở mức cao nhất 1 tỷ đồng/m2.
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Sáng kiến công nghệ của người trẻ thời dịch
Covid-19 khiến nhiều hoạt động bị ảnh hưởng nhưng ở khía cạnh tích cực, đại dịch mở ra cơ hội cho những nhà sáng tạo công nghệ trẻ tại Việt Nam.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi đi máy bay
Nhiều nữ tiếp viên hàng không từng gặp phải những yêu cầu lạ lùng từ các hành khách giàu có như cầu hôn, làm ảo thuật, hẹn hò đổi tình lấy tiền.
Biến chủng Omicron xuất hiện, thế giới lại chống dịch như thuở ban đầu
Sự xuất hiện của biến chủng Omicron cho thấy trải qua gần 2 năm đại dịch, chỉ trích lẫn nhau và phản ứng rời rạc vẫn là chính sách các quốc gia theo đuổi khi có mối nguy hiểm mới.
Doanh nghiệp tài chính dùng trợ lý ảo bán hàng
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Vymo - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động - để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tăng năng suất bán hàng.
Ra mắt tòa tháp trung tâm dự án Grand Marina, Saigon
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Chuyện mượn đồ cho diễn viên Việt
"Việc mượn đồ cho người nổi tiếng giúp các bên cùng có lợi. Tuy nhiên, cần đảm bảo những điều khoản để tránh trục trặc, làm mất lòng nhau", Khúc Mạnh Quân chia sẻ.
Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
Karaoke ở TP.HCM mở lại từ 17/11, gặp khó vì quy định đóng cửa lúc 21h
Sau nhiều tháng "đóng băng" vì dịch bệnh, hàng loạt quán karaoke trên địa bàn TP.HCM mở cửa đón khách ngay sau khi nhận thông báo mới của chính quyền thành phố.
Dự án Charm Diamond có gì hút nhà đầu tư?
Charm Diamond được giới địa ốc quan tâm nhờ nằm ở trung tâm thành phố lớn, trang bị tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao và có chủ đầu tư uy tín.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.