Lê Khánh: 'Kẻ khác người' của showbiz
Đi cà phê chỉ uống nước ép thơm, yêu duy nhất một người, là nghệ sĩ nhưng ngại tiếp xúc với người lạ chỉ là vài trong những điều đặc biệt ở cô diễn viên có nụ cười miệng rộng này.
285 kết quả phù hợp
Đi cà phê chỉ uống nước ép thơm, yêu duy nhất một người, là nghệ sĩ nhưng ngại tiếp xúc với người lạ chỉ là vài trong những điều đặc biệt ở cô diễn viên có nụ cười miệng rộng này.
Bức tranh về sự xa xỉ của một bộ phận người mẫu của làng thời trang Việt phần nào giải mã "ước mơ chân dài" của nhiều bạn trẻ.
Nữ trưởng phòng nghỉ việc đi may túi da, cô gái toàn cầu từ Singapore trở về Việt Nam để "nấu ăn", nữ bác sĩ làm hoa khô... là những người đẹp kiếm được nhiều tiền nhờ khéo tay.
Không cần sang Quảng Châu, mà những chiếc túi xách gắn nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Hermes,... được cả một làng ở Hà Nội sản xuất, giá chỉ 50.000-80.000 đồng/chiếc.
Nữ diễn viên "Bước khẽ tới hạnh phúc" xách túi hàng hiệu, lái xe Lexus mới tậu đi uống cà phê cùng bạn tại trung tâm quận 1, TP.HCM.
Chiếc túi được tiết lộ có giá 8.000 đô la của Phương Trinh cũng được sao Hollywood ưa thích.
RealReal đã đạt doanh thu khoảng 55 triệu USD năm 2013
Mốt váy măng tô kết hợp cổ vest, dáng vest cách điệu cao thấp... đang là xu hướng được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng và ứng dụng.
Thể hiện mình qua những vật dụng đẳng cấp, những cuộc vui chơi hoành tráng là cách giải trí mà giới thượng lưu trẻ ở "thủ đô kinh tế" của Trung Quốc yêu thích.
Một nữ doanh nhân tại TP.HCM đã thanh lý bộ sưu tập hàng hiệu của nhiều hãng nổi tiếng như Chanel, Dior, LV... giảm giá đến 85%, nên trong vòng một ngày đã bán hết.
Dù sở hữu những sản phẩm tiền tỷ của Hermès, nhưng một nữ khách hàng Hà Nội cho rằng, dùng túi vài chục ngàn USD của hãng thực tế không khác nhiều so với sản phẩm chỉ vài trăm USD.
Travelandleisure.com giới thiệu những món quà mà các hãng hàng không lớn tặng khách như nước hoa xịn, túi hàng hiệu và những tiện ích xa xỉ.
Bên cạnh sản phẩm chính hãng, nhiều sản phẩm “nhái” ăn theo và bán với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng khiến các đơn vị sản xuất có thương hiệu đau đầu.
"Tôi lái xe sang, xách túi xịn để đi gặp bạn bè, nhưng vẫn phải ăn bánh mì nguội trong cô độc vì không có tiền để vào nhà hàng", Vanessa, một nữ tiếp viên hàng không, tâm sự.
Hàng thùng hay còn gọi là hàng sida, hàng đã qua sử dụng, dù có giá từ vài trăm đến ba bốn triệu đồng nhưng vẫn hút khách.
Giữ vị trí trưởng phòng sản phẩm của một doanh nghiệp với mức lương nghìn đô, nhưng Thủy quyết định nghỉ vì niềm đam mê đồ da. Bước ngoặt đó giúp cô có thu nhập trăm triệu/tháng.
Hành khách đi khoang hạng nhất của các hãng hàng không sẽ được cung cấp những bộ dụng cụ cá nhân xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Có những sao ghi điểm khá ấn tượng, nhưng có cả sao lại vô tình biến mình thành "thảm họa" với phong cách matchy-matchy đang rất thịnh hành này.
Túi xách hiệu, giày cao gót, kính râm, váy lưng trần... góp phần tạo hình ảnh thời trang và đẳng cấp cho nữ người mẫu nội y.
Dù được chuyên gia hàng hiệu từ Italy xác nhận lô hàng thanh lý giảm giá 70% là thật, nhiều bạn đọc vẫn cho rằng, cách chơi đồ hiệu như vậy không phải là của dân đẳng cấp.