Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh đụng túi hàng hiệu với Angelina Jolie

Chiếc túi được tiết lộ có giá 8.000 đô la của Phương Trinh cũng được sao Hollywood ưa thích.

Hình ảnh Angela Phương Trinh mới đây xuất hiện với chiếc túi Louis Vuitton hàng hiệu trên tay đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Được biết, đây là sản phẩm túi trong dòng Iconoclasts mới ra mắt vào tháng 10 trong dự án kỷ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu Louis Vuitton.

Chiếc túi mang họa tiết monogram trứ danh được Phương Trinh sử dụng khi dạo phố.
Sản phẩm được cô tiết lộ có giá 8000 đô la (khoảng 170 triệu đồng).

Chiếc túi cũng được Angelina Jolie sử dụng khi tham dự sự kiện ra mắt phim Unbroken được tổ chức tại Beverly Hills. Jolie cũng vốn là fan của dòng túi huyền thoại Louis Vuitton nên không có gì ngạc nhiên khi cô nhanh chóng tậu ngay cho mình một chiếc Iconoclasts.

Jolie sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu với phần lớn là thương hiệu lừng danh Louis Vuitton.

Chiếc túi được cô mix với trang phục trắng hết sức thanh lịch và sang trọng.
Ashleyolsen
Chiếc túi sang trọng cũng được Ashley Olsen ưa thích và thường xuyên sử dụng.

Trên website của Louis Vuitton, chiếc túi đượcđặt tên là shopping bag Christian Louboutin và có giá trị thật là $5150 (khoảng hơn 110 triệu đồng). Tuy nhiên, giá của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch khi bán ở các nước khác nhau.

Đây là sản phẩm túi do chính Christian Louboutin thiết kế, trong đó ông cũng mang ý tưởng của những đôi giày đế sơn đỏ huyền thoại vào các chi tiết viền túi đỏ. Ngoài ra, nhà thiết kế lừng danh cũng mang đinh tán vốn gắn liền với Louboutin để làm mới cho chất liệu canvas mang họa tiết Monogram đặc trưng của Louis Vuitton.

Sự kết hợp của Louis Vuitton và Christian Louboutin đã tạo ra sản phẩm túi hết sức ấn tượng.

Chia sẻ về sản phẩm túi mới ra mắt, Christian tiết lộ: "Tôi sinh ra và lớn lên tại Paris, vì thế tôi nghĩ cần phải mang tới một món đồ mang đậm nét Paris không lẫn vào đâu được. Và ý tưởng về chiếc túi caddy đã ra đời như vậy".


Christian trên bàn làm việc để cho ra đời chiếc túi LV tinh xảo.

Ngoài ra, trong lần kỷ niêm 160 năm thương hiệu Louis Vuitton, Christian còn giới thiệu sản phẩm túi khi đi du lịch với phần bánh xe đẩy có hình ảnh của giày Louboutin hết sức ấn tượng.

Chiếc túi du lịch có giá 23.000 đô la (hơn 490 triệu đồng).

TIKi

Bạn có thể quan tâm