Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
19 kết quả phù hợp
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Để duy trì trạng thái tươi ngon của thực phẩm khi bảo quản trong tủ lạnh, tủ đông, người nội trợ cần có cách sơ chế và đóng gói đúng cách.
Loạt mẹo nhỏ bếp núc sau đây sẽ giúp người nội trợ kéo dài thời gian sử dụng rau củ mà vẫn đảm bảo vị ngon và an toàn trong mùa dịch.
Thời dịch, nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong tình trạng đông người xếp hàng mua thực phẩm. Đi chợ online trở thành giải pháp hữu ích để giảm tải các kênh mua sắm trực tiếp.
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Chị Đặng Thị Tuyết Nhung trúng căn hộ Vinhomes Ocean Park của chương trình “Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà” sau khi sử dụng thanh toán điện tử.
Ngày 14/12, Công ty Cổ phần OneID (đơn vị vận hành VinID) đã được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng tại giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam 2020”.
Trong tháng 9, VinID tung chương trình “Siêu deal thích mê” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của nhiều gia đình.
Lượng truy cập hàng ngày vào RedMart - siêu thị trực tuyến của Lazada tăng 11 lần, trong khi doanh số tăng gấp 4 lần so với thời điểm thông thường.
Để giúp con có thể học online, cha mẹ nữ sinh lớp 4 tại khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc) đã chở cô đi khắp vùng quanh trang trại để bắt sóng mạng.
Ngân hàng Quân Đội (MBBank) vừa nhận giải “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng” tại Hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế Visa.
So với việc bị làm tròn số tiền thanh toán, hay phải chạy đi đổi tiền khi nhận hàng online, Lê Na (Mỹ Đình, Hà Nội) thấy ví điện tử tiện lợi, an toàn, giúp chị gạt bỏ nhiều lo lắng