Hà Nội - TP.HCM là chặng bay nội địa 'bận rộn' nhất Đông Nam Á
Đây là thống kê của OAG cập nhật đến hết ngày 28/2, được Outbox Company trích dẫn trong báo cáo về hiệu quả hoạt động du lịch khu vực Đông Nam Á công bố mới đây.
839 kết quả phù hợp
Đây là thống kê của OAG cập nhật đến hết ngày 28/2, được Outbox Company trích dẫn trong báo cáo về hiệu quả hoạt động du lịch khu vực Đông Nam Á công bố mới đây.
Sau giai đoạn trầm lắng, một số doanh nghiệp đã thực hiện thành công các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A). Trong lúc này, không ít đơn vị cũng đang khảo sát, sẵn sàng nhập cuộc.
Trong suốt hơn 130 năm phát triển, Hongkong Land đã bền bỉ kiến tạo các giá trị bền vững cho đô thị, đối tác và khách hàng thông qua nhiều công trình vượt thời gian.
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Việt Nam là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á đối với khách nước ngoài. Khi khám phá dải đất chữ S, đôi khi họ có thể mắc phải các sai lầm giống nhau.
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Những địa phương Nha Trang, Vũng Tàu... liên tục đón tàu biển đưa hàng nghìn khách quốc tế đến tham quan, mua sắm. Đây là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh du lịch đang phục hồi.
Ngày 10/3, hội thảo “Mở visa, phục hồi du lịch” diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, bộ, ban ngành và nhiều doanh nghiệp du lịch, hàng không.
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như tôn vinh “một nửa thế giới”, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng nữ gửi tiết kiệm trên toàn quốc.
Khi ngành công nghiệp xanh quay trở lại đà tăng trưởng, những chính sách kích cầu du lịch sẽ là yếu tố tác động mạnh mẽ vào cuộc đua đón đầu dòng du khách quốc tế.
Tiếp Ngoại trưởng Trung Quốc Tần Cương, Tổng thống Indonesia Joko Widodo kỳ vọng tăng cường quan hệ kinh tế với Trung Quốc, bao gồm đầu tư vào thủ đô mới Nusantara.
Bộ Văn hóa Campuchia cho biết nước này đã nhận lại hàng chục món trang sức hoàng gia từ thời Angkor, trong đó có nhiều món đồ chưa từng được công chúng biết tới.
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Sau đại dịch, làn sóng du lịch ăn xin bắt đầu trở lại các quốc gia châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Liên tục không được đăng ký và phải xuống chơi với đội B của CLB Pau, tương lai Quang Hải tại Ligue 2 đang trở nên mờ mịt.