Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
443 kết quả phù hợp
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán để che giấu hàng tỷ đồng lợi nhuận
Cặp vợ chồng điều hành 2 công ty phân phối hàng điện tử, gia dụng, đã lập, sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán nhằm che giấu lợi nhuận gần 7 tỷ, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước hơn 1,4 tỷ.
FPT Shop trở thành nhà bán lẻ độc quyền Xiaomi 14T Pro 1 TB ở Việt Nam
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
“Chạm sách” là hoạt động khuyến khích học sinh trường THPT Hòa Ninh (Long Hồ, Vĩnh Long) đọc sách, yêu quý sách do thạc sĩ Văn học nước ngoài Trần Huỳnh Nhị chủ trương.
Thúc đẩy hợp tác Việt - Trung lĩnh vực điện máy và khoa học dữ liệu
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
BYD M6 có gì vượt trội giữa 'ma trận' MPV tại thị trường Việt Nam
MPV đang trở thành một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất thị trường ôtô. Sự ra mắt của BYD M6 đã mang đến làn gió mới cho dòng MPV tại Việt Nam.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Doanh thu Hòa Phát vượt 4 tỷ USD
Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận doanh thu hơn 34.000 tỷ đồng trong quý III, qua đó nâng tổng doanh thu lũy kế từ đầu năm vượt 105.000 tỷ đồng (tương đương hơn 4 tỷ USD).
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Đón chờ trải nghiệm đặc biệt ở 'Hà Nội ơi, đáp lời nhé' với Samsung
Samsung Việt Nam gửi lời mời trải nghiệm công nghệ cao cấp đến người dân thủ đô vào ngày 4/10 với chương trình “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!”
BYD và chặng đường trở thành chuẩn mực của ngành ôtô điện
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
24 giờ Mega Live 'triệu deal' bùng nổ cùng ViruSs
Mega Live 'triệu deal' 24 giờ tổ chức bởi Novaon Commerce với sự hỗ trợ từ TikTok Shop sẽ “lên sóng” lúc 12h ngày 16/7 cùng loạt ưu đãi khiến tín đồ shopping online bất ngờ.
Giới trẻ khoe đơn toàn vật dụng to 'tràn giỏ hàng' hậu săn sale 7.7
Một giỏ hàng nhỏ, nhiều sản phẩm to là tình trạng chung của tín đồ mua sắm sau đợt sale 7/7. Song, khách hàng đã được tiết kiệm nhờ mã freeship lên đến 500.000 đồng của Shopee.
Nhà bán hàng có bước đi mới, thích ứng với chính sách của sàn TMĐT
Đầu tháng 7, Shopee thông báo các thay đổi về phí sàn, gói Freeship Xtra và nhận về nhiều phản hồi từ cộng động người bán. Nhiều đơn vị đã có những tính toán cẩn thận để thích ứng.
Kịch tính 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 trên FPT Play
Vòng bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/2024 là nơi tranh tài của 4 đội bóng mạnh và tiếng tăm hàng đầu V.League.
Toàn cảnh vụ Asanzo, từ lùm xùm xuất xứ đến lãnh đạo vướng lao lý
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).