Kẻ thù giấu mặt của thành công
Chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Nhưng nó cũng là thứ khiến không ít người bị phân tâm, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.
3.995 kết quả phù hợp
Kẻ thù giấu mặt của thành công
Chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Nhưng nó cũng là thứ khiến không ít người bị phân tâm, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.
Cận cảnh đồng hồ gần 27.000 USD trên tay ngôi sao 'Shogun'
Tại lễ trao giải Emmy 2024, nhiều cỗ máy thời gian ấn tượng xuất hiện trên cổ tay dàn sao tham dự. Các thương hiệu Omega, IWC và Vacheron Constantin thu hút sự quan tâm.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Khoảnh khắc gây bàn tán ở Lễ trao giải Emmy
Selena Gomez được cho là muốn nhắc đến Taylor Swift trong bài phát biểu ở Lễ trao giải Emmy 2024.
Em chồng Tăng Thanh Hà ghi điểm với đồ local brand
Newsfeed Rate đáng giá cao xu hướng vải tartan của Châu Bùi, thiết kế dạ tweed tôn dáng trên người Tiên Nguyễn, nhưng thất vọng với phương pháp phối màu outfit của Emma Nhất Khanh.
Quang Minh: 'Tôi muốn sống thật'
Nghệ sĩ Quang Minh cho biết ở tuổi ngoài 60, nỗi sợ lớn nhất là già, xấu. Mỗi ngày, anh đều dành thời gian để tập gym, bơi và chăm sóc da.
Những lựa chọn ôtô gầm cao đô thị tầm giá 700 triệu đồng
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
Mỹ công bố hỗ trợ Việt Nam 1 triệu USD cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Phái đoàn Ngoại giao Mỹ tại Việt Nam vừa cho biết, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID), Mỹ sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam.
Thủ tục hưởng bảo hiểm cho ôtô hư hỏng do mưa bão thế nào?
Nắm được quy trình và thủ tục bồi thường bảo hiểm ôtô hư hại do mưa bão với công ty bảo hiểm sẽ giúp người gặp nạn khắc phục hậu quả sớm nhất.
Việt Anh nói về ngoại hình khác lạ
Khi được nhận xét ngoại hình ngày càng khác lạ so với trước đây, NSƯT Việt Anh phản hồi nghệ sĩ cần thay đổi, làm mới bản thân liên tục.
Qua "Móng vuốt" và "Làm giàu với ma", Tuấn Trần cho thấy nỗ lực thoát khỏi vùng an toàn trước đây. Song nam diễn viên cần có một cú vươn mình đích thực.
Bức ảnh châm cứu khiến Instagram phải cảnh báo
Phiên bản cực đoan của liệu pháp châm cứu truyền thống đang thu hút nhiều người nổi tiếng Nhật Bản với mức phí 200.000 yen (1.400 USD)/30 phút.
Quyền Linh không còn tham vọng
Quyền Linh nói nỗi lo lắng, trăn trở lớn nhất của anh khi đóng phim là bị khán giả chê. Nam diễn viên từng ân hận vì vai diễn không được đón nhận.
Từ 1/10, mở thẻ ATM, ví điện tử online phải xác thực sinh trắc học
Kể từ ngày 1/10, cá nhân đăng ký mở thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử qua kênh online phải thực hiện xác thực sinh trắc học, theo quy định tại Thông tư 18 và Thông tư 40 của NHNN.
Anh Đức tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 6/9
Nam diễn viên cho biết vợ chồng anh tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 6/9. Đến ngày 10/9, hôn lễ chính thức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM.
Cục diện thị trường điện máy phía Bắc và Nam khác nhau ra sao?
Trong khi thị trường phía Bắc vẫn còn các chuỗi điện máy có khả năng cạnh tranh với TGDĐ, thị trường phía Nam gần như nằm trong tay chuỗi bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài.
Lý do ‘Borderlands’ bị chỉ trích thậm tệ
Chuyển thể từ tựa game đình đám toàn cầu, "Borderlands" nhận hàng loạt chỉ trích do thiếu tôn trọng nguyên tác. Phim ghi điểm nhờ tính giải trí nhưng gây thất vọng vì kịch bản.
BMW bán nhiều xe điện hơn Tesla
Đây cũng là lần đầu tiên doanh số của BMW vượt trên ông trùm xe điện Tesla tại châu Âu
Sân bay lớn nhất Nhật Bản phải đóng cửa vì một cây kéo
Hoạt động tại một trong những sân bay bận rộn nhất Nhật Bản đã bị ngưng trệ, hơn 200 chuyến bay phải dời lịch khi một cây kéo mất tích, theo CNN.
Số phận chuỗi điện máy Trần Anh sau khi về tay Thế Giới Di Động
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.