Làm gì khi hệ thống ETC cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trục trặc?
Đề phòng hệ thống thu phí không dừng bị mất điện hoặc lỗi kỹ thuật, đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chuẩn bị kịch bản xử lý cho từng tình huống sự cố.
42 kết quả phù hợp
Đề phòng hệ thống thu phí không dừng bị mất điện hoặc lỗi kỹ thuật, đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chuẩn bị kịch bản xử lý cho từng tình huống sự cố.
Tuyến cao tốc cửa ngõ phía nam Hà Nội ùn ứ kéo dài theo hướng vào trung tâm thành phố trong chiều mùng 3 Tết.
Các đơn vị có gần 4 tháng tuyên truyền, thông tin cho tài xế trước khi áp dụng thu phí không dừng trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Phương tiện đi vào làn đường thu phí tự động không đáp ứng đủ điều kiện để thu phí có thể bị phạt tiền tối đa 2 triệu đồng.
Theo Nghị định 123 có hiệu lực từ ngày 1/1, các trường hợp không đủ điều kiện đi vào làn thu phí không dừng (ETC) sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng, tước bằng lái 1-3 tháng.
Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông được giao nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm ôtô kinh doanh vận tải không lắp camera và không chuyển sang biển số có nền màu vàng từ 1/1/2022.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ GTVT nhanh chóng hoàn thành các công đoạn còn lại của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, bàn giao cho Hà Nội trước 10/11 để đưa vào sử dụng.
Lượng xe cộ đông cùng một số sự cố va chạm khiến các tuyến đường ở cửa ngõ Hà Nội ùn tắc kéo dài.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tuyên thệ nhậm chức, HLV Kiatisuk chơi guitar là hai trong số bảy khoảnh khắc đáng nhớ trong tuần qua ảnh.
Thủ tướng yêu cầu đến 31/12, Bộ GTVT dừng hoạt động các trạm BOT chưa vận hành thu phí tự động theo quy định của pháp luật.
Sau khi cao tốc Hà Nội - Ninh Bình thu phí tự động không dừng, phương tiện chưa dán thẻ đi vào làn tự động sẽ bị xử phạt 1-2 triệu đồng.
Tổng cục Đường bộ đề nghị CSGT xử lý phương tiện cố tình đi vào làn thu phí không dừng, tuy nhiên cơ quan công an chưa khẳng định có thể xử phạt hành vi này hay không.
Sở GTVT TP.HCM nói hiện tại là thời điểm phù hợp để lập vành đai song các chuyên gia cho rằng giải pháp này không giải quyết được gốc rễ vấn nạn kẹt xe.
34 cổng đa làn không dừng có tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng sẽ thu phí ôtô đi vào khu vực trung tâm TP.HCM bao gồm các quận 1, 3 và giáp ranh quận 5, 10.
Sau ngày 31/8, các nhà đầu tư BOT nếu không ký phụ lục hợp đồng với Bộ GTVT về triển khai thu phí không dừng và hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp sẽ bị buộc chấm dứt thu phí.
Nhiều ý kiến cho rằng hành động từ chối phục vụ vĩnh viễn của VEC là không có căn cứ, không phù hợp pháp luật.
Đơn vị quản lý tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây vừa thông báo từ chối phục vụ vĩnh viễn với 2 ôtô vì cho rằng các chủ xe có hành vi gây rối tại trạm thu phí.
BOT Sóc Trăng tiếp tục hỗn loạn ngày thứ tư khi nhiều tài xế không chịu mua vé qua trạm và tông hỏng hai thanh barie. Một đoàn xe tang cũng bị kẹt cứng tại BOT này.
Nhiều tài xế cho rằng họ bị một người vung tay đánh rồi chạy vào nhà điều hành của BOT Sóc Trăng nên đã "bao vây" trạm thu phí.
"Nếu chủ đầu tư không thực hiện như chỉ đạo, thành phố sẽ cho lực lượng chức năng cưỡng chế để giải toả giao thông”, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cương quyết.