Ông Tây hò hét, chặn xe máy leo vỉa hè Sài Gòn
Một ông Tây đứng suốt 4 giờ, ngăn không cho người dân chạy xe máy lên vỉa hè ở trung tâm Sài Gòn.
266 kết quả phù hợp
Một ông Tây đứng suốt 4 giờ, ngăn không cho người dân chạy xe máy lên vỉa hè ở trung tâm Sài Gòn.
Chiều 15/5, cơn mưa lớn như trút nước khiến một số tuyến đường tại các quận 3, 10, Tân Bình,... (TP.HCM) ngập nặng, dòng nước chảy xiết khiến xe cộ đi lại khó khăn.
Chiều 28/4, người dân vội vã ra đường về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5 khiến các tuyến đường thủ đô và TP.HCM rối loạn. Nhiều hành khách xách vali chạy bộ vào sân bay Tân Sơn Nhất.
Phải thẳng thắn thừa nhận rằng vỉa hè ở Sài Gòn đang có thay đổi tích cực. Bây giờ là lúc người trẻ rất cần thể hiện ý thức, văn minh nơi công cộng.
Chiều 5/4, các phương tiện trên đường Phạm Văn Đồng hướng về vòng xoay Phan Văn Trị (quận Gò Vấp) di chuyển khó khăn. Ôtô xếp hàng dài, 4 làn đường đều không còn chỗ trống.
Tối 4/4, hai vòng xoay Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, Lê Quang Định bị kẹt xe nghiêm trọng, hàng nghìn phương tiện không thể di chuyển.
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng khẳng định công trình lấn chiếm vỉa hè dù là của tổ chức, cá nhân nào cũng phải bị phá dỡ, như vậy người dân mới đồng tình.
Hình ảnh hàng trăm xe máy leo lên vỉa hè chiếm trọn không gian nhỏ hẹp, lạng lách gây nguy hiểm cho người đi bộ và phá nát nền gạch diễn ra hàng ngày trên khắp Hà Nội.
Ở nhiều tuyến phố thủ đô, không thể phân biệt đâu là vỉa hè, đâu là mặt đường khi xe máy tràn lên ào ạt trong các khung giờ cao điểm.
Những nạn nhân vụ ôtô Toyota Yaris đâm người liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) tối 7/3 chia sẻ họ đã trải qua một đêm kinh hoàng khi gặp tai nạn bất ngờ.
Nếu một số chủ hộ kinh doanh ở quận 1, TP.HCM đã tự giác đập bỏ bậc thềm lấn lối đi, nhiều tuyến đường nơi đây vẫn còn tình trạng xe máy để bừa bãi, cản trở người đi bộ.
Huy động tổng lực nhiều lực lượng cùng phối hợp, thậm chí đích thân lãnh đạo quận xuống hiện trường chỉ đạo xử lý.
Lực lượng chức năng quận 1 (TP.HCM) đã niêm phong, cẩu chiếc ôtô đậu chây ì rời khỏi vỉa hè, nhiều trường hợp bán hàng rong, đi xe máy lên vỉa hè tiếp tục bị xử lý mạnh tay.
UBND quận 1 (TP.HCM) vừa gửi văn bản đề nghị Sở Giao thông vận tải TP.HCM xem xét lại tính hiệu quả, khả thi của việc lắp barie trên vỉa hè các tuyến đường trung tâm TP.
"Nếu tai nạn xảy ra thì ai chịu trách nhiệm? Chúng ta muốn ngăn chặn việc vi phạm pháp luật nhưng nếu có tai nạn thì lại vi phạm pháp luật", TS Phạm Sanh nói.
Giữa trưa 30/12, xe cộ các loại đổ vào trung tâm Sài Gòn khiến nhiều tuyến đường huyết mạch ở quận 1, 3, lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài nhiều giờ.
Vinh khai ở tòa rằng, để giữ được bình tĩnh sau khi gây tai nạn liên hoàn, bị cáo lấy rượu ra uống, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.
Sáng 15/12, tuyến xe buýt nhanh BRT thay đổi kế hoạch, không chạy thử nghiệm nhưng trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu (Hà Nội) vẫn bị ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.
Một bờ kè đường nội bộ dài 200 m trong khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM bị sạt lở, hư hỏng nặng dù mới hoàn thành được vài tháng.
Nổ máy xe Camry nghe nhạc, Vinh thấy màn hình có đèn đỏ nhấp nháy, báo lỗi nên nói với cháu gái mang xe đi sửa. Trên đường đi, anh ta gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong.