Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
268 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
Vì sao cổ phiếu của Thế Giới Di Động được săn đón trở lại?
Nhà đầu tư nước ngoài đang ra sức gom cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động suốt 5 tháng qua, từ đó lấp gần kín room ngoại với tỷ lệ lên đến 48,92%.
Sếp Thế Giới Di Động: Chuỗi điện máy ở Indonesia sẽ có lãi từ quý IV
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Thành viên HĐQT MWG cho biết mức lỗ 20 tỷ trong quý I của Era Blue nằm trong kế hoạch. Chuỗi này dự kiến đạt điểm hoàn vốn và có lãi từ quý IV.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Hé lộ mức lỗ chuỗi điện máy tại Indonesia của Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ghi nhận phần lỗ từ công ty liên doanh PT Era Blu Elektronik (Era Blue) hơn 20 tỷ đồng trong quý đầu năm.
Gần 4.900 nhân viên Thế Giới Di Động mất việc trong 3 tháng đầu năm
Trong quý đầu năm, Thế Giới Di Động lãi đột biến hơn 900 tỷ đồng nhưng đã sa thải gần 4.900 nhân sự, có 3 thành viên HĐQT cũng không nhận lương.
Thế Giới Di Động thu hơn 345 tỷ đồng/ngày
Doanh số bán máy lạnh trong quý I tăng 50% so với cùng kỳ giúp chuỗi điện thoại và điện máy của Thế Giới Di Động đạt 21.300 tỷ đồng doanh thu.
Nam sinh lớp 8 dũng cảm cứu bạn đuối nước
Phát hiện có người bị đuối nước dưới hồ, em Lê Văn Phát đã dũng cảm nhảy xuống cứu sống được nạn nhân.
Chuỗi điện máy Thế Giới Di Động đang thống lĩnh thị trường Indonesia
CEO Thegioididong.com cho biết công ty đã mở 55 cửa hàng Erablue tại Indonesia. Hiện chuỗi này đang dẫn đầu thị trường về doanh thu lẫn số lượng điểm bán.
Ông Nguyễn Đức Tài xin lỗi cổ đông vì giá cổ phiếu MWG thấp
Chủ tịch Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cổ đông vì cổ phiếu MWG không mang lại hiệu quả như mong muốn và cho biết sẽ cố gắng cải thiện hiệu quả trong năm nay.
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Thế Giới Di Động muốn chi hơn 700 tỷ đồng để trả cổ tức
Trong tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2024, Thế Giới Di Động trình cổ đông phương án chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 5%.
Cuộc chiến giá iPhone chưa kết thúc
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids thu gần 109 tỷ đồng/tháng
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Thế Giới Di Động dừng cuộc chiến giá rẻ
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Ông Nguyễn Đức Tài chỉ nhận lương gần 4 triệu đồng quý cuối năm ngoái
Trong 3 tháng cuối năm 2023, Chủ tịch Nguyễn Đức Tài và 2 thành viên HĐQT đều nhận lương chưa tới 4 triệu đồng do tình hình kinh doanh khó khăn.
Cửa hàng Thế Giới Di Động ở Indonesia thu 4,5 tỷ đồng/tháng
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho hay với mỗi cửa hàng 250-300 m2, thương hiệu EraBlue tại Indonesia hiện có doanh thu khoảng 4,5 tỷ đồng, còn mặt bằng 180-200 m2 thu 2,5 tỷ đồng.
Chi nhánh NXB Văn học tại TP.HCM ra mắt Điểm đọc sách vì cộng đồng
Ngày 17/6, Chi nhánh NXB Văn học tại TP.HCM đã ra mắt Điểm đọc sách vì cộng đồng số 1. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị, hữu ích dành cho phụ huynh và các em nhỏ trong dịp hè này.
Điện máy Xanh hợp tác cùng 20 hãng bán máy lạnh giá rẻ
Đầu tháng 5, nhiều nơi ghi nhận mức nhiệt độ vượt ngưỡng 40 độ C khiến nhu cầu mua các thiết bị làm mát, tránh nóng của người dân gia tăng.
Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.