Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
6 kết quả phù hợp
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
BookTok đang trở thành kênh quảng bá xuất bản quan trọng nhất hiện nay. Theo một số cơ quan tư vấn xuất bản, BookTok đang là kênh bán sách tăng trưởng lớn nhất hiện nay.
Sau khi vào lớp một, hầu như ngày nào, con trai của chị Anh Thi (36 tuổi, TP.HCM) cũng đòi bố mẹ tải ứng dụng TikTok về điện thoại vì không muốn thua kém bạn bè.
"Rối loạn tic" tăng đột biến ở thanh thiếu niên trong đại dịch, khiến các bác sĩ bối rối. Sau Covid-19, khi sức khỏe tâm thần cải thiện, số người mắc bệnh này cũng ít đi.
Thuật toán đề xuất và video có thời lượng ngắn là đặc trưng mang lại thành công cho TikTok. Nhưng trước kỳ bầu cử tháng 11 tại Mỹ, chúng lại trở thành vấn đề gây lo ngại.
Ngày càng nhiều người trẻ bị lôi kéo vào ngành KOL bởi những hứa hẹn tiền tài, danh vọng. Nhưng thực tế, đa số chỉ là công cụ làm giàu cho những cá nhân, tổ chức khác.