Những 'kết nối cảm xúc' từ triển lãm nhiếp ảnh tại VCCA
Hai triển lãm quy tụ những tác phẩm nhiếp ảnh ấn tượng, kết nối cảm xúc trải nghiệm giữa tác giả, cộng đồng yêu nhiếp ảnh cũng như khán giả đại chúng.
1.721 kết quả phù hợp
Những 'kết nối cảm xúc' từ triển lãm nhiếp ảnh tại VCCA
Hai triển lãm quy tụ những tác phẩm nhiếp ảnh ấn tượng, kết nối cảm xúc trải nghiệm giữa tác giả, cộng đồng yêu nhiếp ảnh cũng như khán giả đại chúng.
Nội dung số giúp người dùng tập luyện, nâng cao sức khỏe mùa dịch
Mô hình tập luyện thể dục đang không ngừng thay đổi và phát triển theo xu hướng công nghệ. Ảnh hưởng từ Covid-19 đã thay đổi xu hướng tập luyện ngày nay.
Ám ảnh ngoại hình của những nam diễn viên
Nếu theo dõi phim ảnh Hàn Quốc một thời gian, khán giả dễ dàng nhận ra các tác phẩm luôn xuất hiện cảnh các sao nam khoe thành tích tập luyện thể hình.
Học cách quản lý nhân sự từ những tập đoàn lớn
Bộ sách "Nhân sự Nhật Bản" chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm quản trị nhân sự từ những tập đoàn hàng đầu của đất nước mặt trời mọc.
Vi Á - từ nữ ca sĩ đến tỷ phú USD tự thân
"Mọi con đường dẫn tới thành công đều phải đánh đổi. Thành công tôi có được đều là nhờ sự ủng hộ và cảm thông của chồng con", Vi Á cho hay.
Cô gái cao 1,5 m phối đồ ấn tượng với bodysuit
Phùng Ái Nguyên thể hiện nét cá tính khi diện trang phục độc đáo. Cô đầu tư nhiều thời gian và công sức để có được những món đồ phù hợp với phong cách riêng.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Vì sao dự án coin đa cấp cần Nam Thư, Ngọc Trinh quảng cáo?
Mập mờ về nguồn gốc, các dự án coin đa cấp thường dùng uy tín của người nổi tiếng để thu hút đầu tư và thao túng giá của tiền mã hóa.
Lý Tiểu Lộ phủ nhận yêu người đã có vợ
Trước thông tin đang qua lại với người đã có gia đình, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn độc thân.
Cánh săn ảnh ghi lại cảnh nữ nghệ sĩ hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi. Khi truyền thông liên hệ xác minh thông tin, cô từ chối trả lời.
Sao Việt bày tỏ sự biết ơn trong ngày của mẹ
Chia sẻ với Zing, Việt Anh, Anh Dũng, Cao Thái Hà... cho biết mẹ là người phụ nữ thầm lặng, đứng sau thành công của họ.
Hình ảnh đầu tiên của Baek Hyun (EXO) ngày nhập ngũ
Thành viên EXO lên đường nhập ngũ vào đúng ngày sinh nhật. Trước đó, anh từng bị chỉ trích lười biếng, thiếu trách nhiệm với xã hội khi nhập ngũ dưới hình thức nhân viên cộng đồng.
27 năm gắn bó, tài sản 146 tỷ USD, vì sao nhà Bill Gates vẫn ly hôn
Sau tuyên bố ly dị gây chấn động truyền thông, điều dư luận quan tâm nhất hiện tại là nguyên nhân đằng sau việc "đường ai nấy đi" của vợ chồng ông trùm công nghệ Bill Gates.
Sau 27 năm hôn nhân, tỷ phú Bill Gates và người vợ Melinda có 3 người con, 2 gái 1 trai. Tất cả đều đã ở tuổi trưởng thành.
'Làng livestream' tấp nập người đến tìm cơ hội làm giàu
Làng Beixiazhu trở thành “miền đất hứa” của những người hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dù cơ may thành công chỉ ngang chơi xổ số.
Showbiz Hàn không dung túng những nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao
Ảnh hưởng từ lễ giáo phong kiến, người Hàn không chấp nhận những nghệ sĩ có nhiều yêu sách. Song Hye Kyo hay Park Shin Hye chỉ thể hiện thái độ ngôi sao khi đi nước ngoài.
Các công ty IT Ấn Độ lập ‘phòng chiến tranh’ chống Covid-19
Hàng loạt công ty công nghệ thông tin Ấn Độ tại Bengaluru và các thành phố khác lập “phòng chiến tranh” để tìm nguồn oxy, thuốc men, giường bệnh cho nhân viên và duy trì hoạt động.
'5 lần đi ăn theo review mạng, 3 lần phải bỏ về vì quán dở tệ'
Khi việc đánh giá đồ ăn trở thành “cần câu cơm”, những nhà phê bình ẩm thực online không còn giữ được tính chất khách quan như thời gian đầu.