Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
1.547 kết quả phù hợp
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Trứng có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng sử dụng một lượng nhiều hơn 2 quả/ngày có thể để lại một số nguy cơ.
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".
Dù được chồng giám đốc yêu chiều, chị Huỳnh Chơn Phương không chọn hưởng thụ mà cần mẫn bán phở, nước mía ở Hàn Quốc.
Thịt bò được xào với gừng và các loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon. Đây là món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, thường được phục vụ với cơm trắng hoặc bánh mì.
Rảo bước qua các “lớp” không gian nghệ thuật đa sắc của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023", du khách trải nghiệm “food tour ngắn hạn” với nhiều điểm chạm.
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Thước phim bữa cơm gia đình với bát canh chua xuất hiện trong tập 8 “Beef”. Không đơn thuần là món ăn, yếu tố ẩm thực còn chứa đựng nhiều toan tính của ngành công nghiệp làm phim.
Hình ảnh bát canh chua giúp series “Beef” đến gần hơn với khán giả Việt. Trước đó, nhiều phim Hollywood cũng khéo léo cài cắm ẩm thực châu Á vào câu chuyện.
Ngày 29/4 sắp tới, tuần lễ giao lưu văn hóa Nhật Bản - Haru Matsuri Thanh Thủy 2023 - quy mô lớn sẽ được tổ chức tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ).
Trên chuyến xe buýt điện Vinbus từ sân bay về khách sạn, đại gia đình thêm phấn khích vì sắp được tận hưởng thiên đường du lịch tại Phú Quốc United Center.
Nhờ sự góp mặt của Hồng Đào, series “Beef” gây chú ý với khán giả Việt. Bản thân tác phẩm cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình quốc tế.
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Thảo Điền ngày càng nhộn nhịp hơn hàng quán mở ra hướng tới đa dạng khách hàng, không chỉ dành cho khách nước ngoài như trước.
"Beef" gây chú ý tại thị trường Việt Nam nhờ kịch bản xoáy sâu vào mâu thuẫn của người châu Á ở Mỹ, cùng sự góp mặt của diễn viên Hồng Đào.
Ngày 14/4, ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2023 công bố danh sách phim tranh giải Cành cọ Vàng. "La Passion de Dodin Bouffant" của đạo diễn Trần Anh Hùng cũng góp mặt.
“Hunger” kể lại hành trình khỏa lấp khát vọng thành công của một đầu bếp trẻ với hình ảnh đẹp mắt, cùng kịch bản có phần đen tối.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.