Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
155 kết quả phù hợp
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Hàng ngày trên từng nẻo đường, các tài xế phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Do đó, hãng xe công nghệ “be” xem việc tăng cường kỹ năng cho các bác tài là điều rất cần thiết.
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Ngày 5/9, đại diện Be Group đã đến thăm hỏi 23 bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Làm việc ngoài trời trong thời gian dài, sức khỏe các bác tài dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó cần biết cách chăm sóc bản thân.
Bài kiểm tra bắt buộc dành cho tài xế của hãng tập trung vào việc thấu hiểu ứng dụng, chính sách thanh toán, quy định về an toàn và các tình huống phục vụ khách hàng.
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Ngày hội “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” là lời nhắc nhở mỗi người về việc giữ an toàn cho chính mình mỗi khi ra đường, nhất là với tài xế công nghệ.
Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
Nhằm hỗ trợ người dân và địa phương khắc phục hậu quả của vụ cháy rừng, Be Group đã kêu gọi sự ủng hộ từ CBCNV và tài xế “be”, với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng.
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
Be Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác với PTI để cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho các tài xế công nghệ của mình.
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Dịch vụ beFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính sẽ là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng gọi xe Việt.
"Sự phát triển của dịch vụ Grab, Go-Viet và Be cũng cạnh tranh với xe buýt. Hành khách có xu hướng sử dụng dịch vụ này cho các chuyến đi có cự ly ngắn", Sở KHĐT TP.HCM cho biết.