Đằng sau tấm ảnh Elon Musk bê bồn rửa vào Nhà Trắng
Để ăn mừng cho chiến thắng của ông Trump, Elon Musk đăng lại “meme” bê bồn rửa nổi tiếng của mình. Đằng sau đó có thể là một kế hoạch sa thải diện rộng.
325 kết quả phù hợp
Đằng sau tấm ảnh Elon Musk bê bồn rửa vào Nhà Trắng
Để ăn mừng cho chiến thắng của ông Trump, Elon Musk đăng lại “meme” bê bồn rửa nổi tiếng của mình. Đằng sau đó có thể là một kế hoạch sa thải diện rộng.
Elon Musk bị tố 'sống chui' ở Mỹ sau khi bỏ học
Sau khi bỏ học tại Đại học Stanford, Elon Musk đã tham gia khởi nghiệp với dự án Zip2. Tuy nhiên, các chuyên gia pháp lý cho rằng đây là hành động cư trú bất hợp pháp.
YouTuber 9X nhận nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung
Nút kim cương cho kênh TonyTV là thành quả của YouTuber 9X với 8 năm theo đuổi đam mê sáng tạo nội dung, từng khởi điểm với thu nhập 2 triệu đồng/năm.
Những kỷ lục 'rung chuyển' làng nhạc thế giới của Imagine Dragons
Imagine Dragons - một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế kỷ 21 - sẽ đến Việt Nam trình diễn trong 8Wonder Winter 2024 tại TP.HCM vào ngày 8/12 tới.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Đạo diễn phim Ấn Độ Soham Shah kiện Netflix với cáo buộc "Squid Game" đạo ý tưởng trong dự án của ông là "Luck".
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Người thất nghiệp ở Trung Quốc 'vụt sáng thành sao'
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Cặp ca sĩ tỷ view ra sao sau chia tay?
Tính đến nay, "Señorita" vẫn được xem là sản phẩm thành công nhất của cả Shawn Mendes và Camila Cabello.
Thấy gì khi phim 'Đi giữa trời rực rỡ' gây sốt?
"Đi giữa trời rực rỡ" gồm các diễn viên mới và cũng không được quảng bá rầm rộ nhưng lại bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trở lại
Chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 quy tụ 30 cái tên hoạt động ở lĩnh vực giải trí và nhiều ngành nghề khác, trong đó bao gồm 2 chị đẹp của mùa đầu tiên.
LG kêu gọi lan tỏa thông điệp tích cực qua thử thách trên mạng xã hội
Sau 3 tuần đăng tải, danh sách phát “Optimism Your Feed” trong chiến dịch “Life’s Good” của LG đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem và nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.
Vì sao phim mới của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi?
Ở Trung Quốc, nhiều người đang ca ngợi "Câu chuyện Hoa Hồng" như một bước tiến cho sự đại diện của nữ giới trên màn ảnh. Nhưng số khác cảm thấy bộ phim quá xa rời thực tế.
Không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe, đi bộ đang trở thành xu hướng ở nhiều nơi trên thế giới bởi khả năng truyền năng lượng tích cực và tạo dựng mối quan hệ mới.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Đổ xô đến đồn cảnh sát để chụp ảnh check-in như tội phạm
Nhiều người trẻ kéo đến đồn cảnh sát ở thành phố Changsha (Trung Quốc) chụp ảnh sau sự lan truyền của một bộ phim tài liệu.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Hốt bạc từ trào lưu gây tranh cãi
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.