Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1 triệu đồng có đi Hà Giang được không?

Nhóm tôi dự định đi từ Hà Nội tới Hà Giang vào cuối tháng 11. Với chi phí 1 triệu đồng/người, chúng tôi nên đi thế nào để tham quan được nhiều địa danh nhất? (Phan Bảo từ TP.HCM).

Sắp tới nhóm chúng tôi có chuyến công tác ra Hà Nội, cả nhóm quyết định đi ghi dấu chân ở mảnh đất địa đầu tổ quốc. Chúng tôi dự định đi xe khách lên Hà Giang và thực hiện chuyến đi trong 2 ngày 1 đêm.

Cung đường dự định ngày đầu tiên là: TP Hà Giang - Cổng trời Quản Bạ - Làng văn hóa du lịch Lũng Cẩm - Dinh thự vua Mèo. Ngày thứ 2 là: từ Đồng Văn - Mèo Vạc để chinh phục một trong tứ đại đỉnh đèo miền Bắc (đèo Mã Pí Lèng) - TP Hà Giang.

Vì chưa có nhiều kinh nghiệm đi phượt và cũng chưa tới Hà Giang bao giờ nên tôi muốn nhờ mọi người tư vấn giúp xem cung đường như vậy đã hợp lý chưa, có phù hợp với kinh phí 1 triệu đồng/ người (số tiền cho chuyến đi từ Hà Nội tới Hà Giang) không?

Về vấn đề phương tiện di chuyển và chỗ ở, bạn nào có thể cho mình xin một số địa điểm thuê xe máy, homestay sao cho thuận tiện nhất trong chuyến đi? Nếu trong nhóm tôi có bạn chưa đi xe máy đường núi bao giờ liệu có đi được không?

Khung cảnh bình yên chỉ có ở Hà Giang

Hà Giang không chỉ nổi tiếng với những đường đèo hùng vĩ, những cánh đồng tam giác mạch mà còn hút hồn du khách bởi những hình ảnh bình dị của cuộc sống thường nhật.

Phan Bảo từ TP.HCM

Bạn có thể quan tâm