Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bức ảnh phiêu lưu trong giấc ngủ đáng yêu của bé

Eriko Ohga khiến nhiều dân mạng thích thú khi sắp đặt các không gian phiêu lưu đáng yêu ngay cả lúc con gái đang say giấc nồng.

Theo Distractify, Eriko Ohga đến từ Nhật Bản thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cô con gái của mình khiến dân mạng rất thích thú.
Tất cả các khoảnh khắc đáng yêu của con đều được Eriko chia sẻ trên trang Instagram - Erichedelic.
Tuy nhiên nổi bật nhất là bộ ảnh cô thực hiện theo phong cách "nezo art" đang gây sốt tại Nhật Bản hiện nay.
Theo xu hướng sáng tạo này, cô đã tự tạo ra một không gian chụp hình độc đáo, với các trang trí xung quanh nhân vật chính được làm từ ga trải giường, gối, thú nhồi bông và nhiều vật dụng trong nhà khác. Tất cả nhằm có được một không gian như trong mơ, nhẹ nhàng, dễ thương.
Eriko chia sẻ: "Tôi thường lên ý tưởng mỗi ngày và cố gắng sắp xếp thật cẩn thận trước khi con gái ngủ. Và khi bé thiếp đi, công việc cần làm chỉ là lén lút đặt bé vào đúng vị trí lý tưởng mình vừa làm".
Bà mẹ trẻ cũng cho biết thêm, cô thường trèo lên trên một chiếc ghế để nắm bắt được toàn bộ không gian từ trên cao và hết sức nhẹ nhàng để không làm bé thức giấc.
"Mong rằng lúc con lớn lên sẽ hiểu được lòng mẹ và đánh giá cao những nỗ lực của tôi" - Eriko nói.
Thông qua bộ ảnh, Eriko muốn chia sẻ cùng mọi người cảm giác yêu đời, được ngắm nhìn, tận hưởng các cuộc phiêu lưu kỳ diệu của bé - những thứ chỉ có trong giấc ngủ.
Loạt hình sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trang Instagram của cô hiện có hơn 15.000 người theo dõi những khoảnh khắc đáng yêu của bé.
Các cư dân mạng cho biết: "Hầu hết các bậc cha mẹ đều sung sướng và thở phào nhẹ nhõm khi con mình ngủ thiếp đi, nhưng Eriko lại hoàn toàn khác. Cô thường chăm chỉ làm việc và biến quãng thời gian ngủ say của con gái thành những cuộc phiêu lưu giả tưởng đầy hấp dẫn, đáng yêu".

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm