Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc hay Kpop tuần 4 tháng 10

"Crayon" lấy lại vị trí đã mất đầu tuần trước, "Bloom", "I dream" bất ngờ góp tên vào top 10 là những điểm đáng chú ý ở bảng xếp hạng Soompi tuần này.

10 ca khúc hay Kpop tuần 4 tháng 10

"Crayon" lấy lại vị trí đã mất đầu tuần trước, "Bloom", "I dream" bất ngờ góp tên vào top 10 là những điểm đáng chú ý ở bảng xếp hạng Soompi tuần này.

 

1. Crayon

 

Thua Lipstick 2 điểm đầu tuần trước, các fan của G-Dragon nhanh chóng khắc phục sự cố, đưa ca khúc về với đúng vị trí đáng thuộc về thần tượng một tuần trước đó. Với điểm số 861, Crayon mang đậm chất hip hop tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng tuần này.

 

2. Lipstick

 

Thua ca khúc của G-Dragon 9 điểm, các cô nàng của Orange Caramel chấp nhận nhường lại vị trí quán quân cho đàn anh, tạm yên vị ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách không đáng kể, liệu tuần sau 2 ca khúc có tiếp tục hoán đổi vị trí cho nhau?

 

3. Poison

 

Không tiến không lùi trên bảng xếp hạng tuần này là ca khúc Poison của Secret. Tiếp tục gia tăng khoảng cách với Crayon, ca khúc pop dance chỉ còn mỗi hy vọng là không bị mất tên khỏi vị trí top 5 càng lâu càng tốt.

 

4. Bloom

 

Tăng liền 13 bậc, vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là ca khúc Bloom của Ga In. Đây là bài hát được sáng tác bởi bộ đôi Lee Min Soo và Kim Ina, người chuyên viết những ca khúc hit cho các nàng Brown Eyed Girls. Nội dung ca khúc là so sánh ví von về tình yêu của người thiếu nữ như bông hoa nở rộ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Thuộc thể loại pop dance dễ chinh phục người nghe, ca khúc được đánh giá sẽ có nhiều đột biến trên bảng xếp hạng vào đầu tuần sau.

 

5. Sexy love

 

Với 695 điểm, Sexy love tiếp tục chiếm giữ vị trí thứ năm. Ca khúc pop dance này thật sự không đáp ứng được kỳ vọng của các này T-ara sau một thời gian dài củng cố nội bộ.

 

6. Memory of the wind

 

Giảm 2 bậc, đánh bay vị trí thuộc về các chàng trai FT Island đầu tuần trước là ca khúc Memory of the wind của Naul. Tạm dẫn ở vị trí số 6, ca khúc thuộc thể loại ballad này khó có thể vươn lên vị trí top 3 như mong đợi, bởi sự cạnh tranh khốc liệt của những ca khúc cùng thể loại trong top 10.

 

7. Catch me

 

Tăng 2 bậc so với tuần trước, ca khúc Catch me của DBSK tạm dẫn ở vị trí số 7 trên bảng xếp hạng. Với việc tăng vị trí chậm chạp, ca khúc có thể chinh phục vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Soompi? Đón xem diễn biến trên bảng xếp hạng vào những tuần tiếp theo.

 

8. Gangnam style

 

Xếp ở vị trí thứ 8 là "virus" Gangnam style của Psy. Với điểm số 561, ca khúc của chàng béo không tạo được khoảng cách an toàn với hai ca khúc liền sau nên có khả năng sang tuần sau, tên của Psy sẽ bị đánh bay khỏi vị trí top 10 trên bảng xếp hạng.

 

9. Amateur

 

Tăng một bậc so với tuần trước, Amateur của Lee Seung Chul tạm chiếm giữ vị trí số 9 trên bảng xếp hạng. Liệu ca khúc thuộc thể loại pop ballad dễ rung động lòng người này có thể tiến xa hơn trên bảng xếp hạng?

 

10. I dream

 

Góp tên vào bảng xếp hạng tuần này là ca khúc I dream của 15&. Được sáng tác bởi Shim Eun Ji và Kim Eun Soo, bản pop ballad với phần trình bày đầy đủ kỹ thuật, dạt dào cảm xúc của hai cô nàng 15 tuổi đến từ cuộc thi tìm kiếm giọng hát ở xứ kim chi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ vào tuần sau.

 

Ý Nhi

Theo Infonet

 

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm