Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc hay Kpop tuần hai tháng 10

"Crayon" tăng liền 6 bậc, soán ngôi quán quân của "Poison", "Sad Song" mất điểm thảm hại, "At times like this" góp mặt vào top 10 là những diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

10 ca khúc hay Kpop tuần hai tháng 10

"Crayon" tăng liền 6 bậc, soán ngôi quán quân của "Poison", "Sad Song" mất điểm thảm hại, "At times like this" góp mặt vào top 10 là những diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

 

1. Crayon

 

Tăng 6 bậc để chiếm vị trí quán quân tuần này là ca khúc Crayon của G-Dragon. Dường như việc tách riêng để solo của các chàng trai năm nay diễn ra khá thuận lợi. Đầu tiên là Psy với Gangnam Style và giờ đây là G-Dragon.

 

2. Lipstick

 

Tiếp tục đứng ở vị trí số 2 là ca khúc Lipstick của các cô nàng Orange Caramel. 12 điểm không phải là khoảng cách lớn nên việc ca khúc này tạo bất ngờ trong tuần sau là điều có thể xảy ra.


 

3. Poison

 

Với điểm số 897, ca khúc Poison đậm chất pop dance đành phải ngậm ngùi nhường lại vị trí quán quân ở tuần trước cho bản hip hop Crayon. Liệu sang tuần sau, các fan của Secret có thể thay đổi tình hình?


 

4. Sexy Love

 

Giảm một bậc so với tuần trước, Sexy Love tạm dẫn ở vị trí thứ 4 với 791 điểm. Cũng với khoảng cách 12 điểm, ca khúc mang chất pop dance của T-ara rất có khả năng sẽ bị chất rock của các chàng trai FT Island soán ngôi vào tuần sau.


 

5. I wish

 

Xếp ở vị trí thứ 5 là ca khúc I wish của các mỹ nam đến từ FT Island. Cùng số phận với Sexy love, ca khúc này cũng bị giảm một bậc so với tuần trước.


 

6. At times like this

 

"Đóng quân" ở vị trí thứ 6 là ca khúc mới có tên At times like this của Mighty Mouth. Ca khúc thuộc thể loại hip hop này do chính nhóm sáng tác và trình bày. Cùng chất với Crayon của G-Dragon nên ca khúc này rất có khả năng sẽ tạo nên cú đột phá ở tuần sau.


 

7. Memory of the wind

 

NaUl của Brown Eyed Soul là cái tên tiếp theo nối gót G-Dragon tách ra solo. Tăng 6 bậc so với tuần trước để góp mặt vào top 10, Memory of the wind được đánh giá là có khởi đầu khá thuận lợi. Đây là một bản ballad mượt mà, rất đáng nghe ở tuần này.


 

8. Gangnam style

 

Dù đang vướng phải scandal "đạo ý tưởng", Gangnam style vẫn không giảm nhiệt khi tiếp tục chiếm giữ vị trí số 8 ở tuần này. Hơn ca khúc xếp ở vị trí thứ 9 đến 20 điểm, Gangnam style vẫn còn hy vọng sẽ nằm trên bảng xếp hạng top 10 ở tuần tiếp theo.


 

9. Pandora

Tuột dốc không phanh là tình trạng của ca khúc Pandora ở hai tuần vừa rồi. Sau khi rớt 6 hạng ở tuần trước, tuần này các chân dài của Kara còn sốc hơn khi chứng kiến ca khúc của mình rớt thêm 3 hạng để nằm ở vị trí gần cuối trong danh sách top 10. Khả năng ca khúc này bị mất tên trên bảng xếp hạng vào đầu tuần sau là rất cao.


 

10. Sad song

Cùng chung số phận với các chân dài Kara, ca khúc Sad song cũng rớt liền 5 bậc sau khi vươn lên được vị trí số 5 ở tuần trước. Nằm ở vị trí số 10 với điểm số 623, Baek Ah Yeon chắc hẳn phải chuẩn bị tâm lý để nhìn "đứa con tinh thần" của mình mất tên trên bảng xếp hạng vào tuần tới.


 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm