Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop đáng nghe trong tuần hai tháng 9

Nếu "Pandora" của Kara có khả năng nuốt chửng vị trí quán quân của Psy trên bảng xếp hạng Soompi, thì "Be Ma Girl", "Loving U", "Illa Illa"... đang có sự thay đổi vị trí đầy bất ngờ.

10 ca khúc Kpop đáng nghe trong tuần hai tháng 9

Nếu "Pandora" của Kara có khả năng nuốt chửng vị trí quán quân của Psy trên bảng xếp hạng Soompi, thì "Be Ma Girl", "Loving U", "Illa Illa"... đang có sự thay đổi vị trí đầy bất ngờ.

1. Gangnam Style

 4

Mặc dù giảm đến 25 điểm, nhưng Gangnam Style của Psy vẫn điềm nhiên đứng ở vị trí quán quân liên tiếp tuần thứ 6. Với thành tích này, ca khúc của chàng béo đã được liệt vào danh sách những bài hit giữ vị trí đầu bảng trong thời gian dài như Love (CNBlue, tuần 2 của tháng 6 đến tuần thứ 3 của tháng 7/2010), Tell Me (Wonder Girls, tuần cuối tháng 8 đến tuần đầu tháng 12/2007), Lie, On The Street, Aeroplane...

Nếu tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng thêm một tuần nữa, Gangnam Style sẽ san bằng vị trí quán quân liên tục 7 tuần liền của Big Bang với ca khúc Lie.


 

2. Pandora

 

Đúng như dự đoán ở tuần trước về việc lội ngược dòng ngoạn mục của các cô nàng Kara, ca khúc Pandora đạt được 943 điểm, chỉ kém Gangnam Style 6 điểm. Nếu phong độ tiếp tục được duy trì, ngôi vị quán quân lâu nay thuộc về Psy sẽ bị tước đi bởi giọng ca đầy nội lực của các chân dài đến từ nhóm Kara.

3. Only One

 

Không thể đánh bại Gangnam Style, Only One của BoA bị các cô nàng Kara tranh luôn vị trí thứ hai ở tuần trước. Với số điểm 798, BoA dường như bị bỏ xa khỏi hai đối thủ "nặng ký" kể trên. Sang tuần sau, nếu Only One không có hy vọng soái ngôi đầu bảng thì chí ít cũng không đánh mất luôn vị trí top 5 của mình.

4. Beautiful Night

 

Chiếm giữ vị trí thứ 4 là ca khúc Beautiful Night của các chàng trai đến từ nhóm Beast. Dù bài hát không đủ lực để vươn lên vị trí đầu bảng, nhưng việc nằm trong top 5 liên tục nhiều tuần cho thấy sự trung thành các fan dành cho các chàng trai. Đây được xem là phần thưởng ý nghĩa hơn bất kỳ giải thưởng nào khác.


 

5. I Need You

 

 

Nằm ở vị trí thứ 5 là ca khúc I Need You của hai cô nàng Huh Gak và Zi A. Phối hợp với cây đàn guitar, bản nhạc mang đậm âm hưởng R&B này đã cảm phục trái tim của nhiều người nghe và lọt thẳng vào vị trí thứ 5, đánh bại các ca khúc khác đang trong cuộc chạy đua top 10. Nội dung bài hát kể về câu chuyện tình yêu chôn giấu giữa đôi trai gái là một điểm nhấn hoàn hảo để kết thúc những ngày hè sôi động.


 

6. Loving U

 

Vị trí số 6 thuộc về các cô nàng Sistar với số điểm 602. Dù được fan ủng hộ nhiệt tình nhưng Loving U không thể duy trì vị trí top 5 của bảng xếp hạng như mong đợi.


 

7. Anymore

 

Tăng 2 bậc so với tuần trước, ca khúc Anymore thuộc thể loại pop, rock của Seo In Young đạt được 566 điểm. Nếu tiếp tục tăng bậc ở tuần sau, Anymore không nằm ngoài hy vọng lọt vào danh sách top 5.

8. Be Ma Girl

 

Rớt liền 4 hạng xuống nằm ở vị trí thứ 4, ca khúc nhạc dance pha chất pop của các chàng trai đến từ nhóm Teen Top đang có dấu hiệu bị xóa tên ra khỏi danh sách top 10 vào tuần sau bởi tính thời vụ.


 

9. All For You

 

Nằm ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng là ca khúc nổi lên từ bộ phim truyền hình Answer Me 1997 của đài tvN. Bài hát được đồng thể hiện bởi hai ca sĩ là Seo In Kook và Jung Eun Ji của A Pink. All For You là một trong những số ít ca khúc nằm trong phim may mắn lọt vào top 10 của bảng xếp hạng và đánh bại được hai ca khúc My Heart Ache và My Love nằm trong bộ phim truyền hình ăn khách năm nay là A Gentleman's Dignity.


 

10. I Love You

 

Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng thuộc về các cô nàng cá tính 2NE1. Với điểm số 437, một khoảng cách không hề an toàn với các ca khúc mới đang có cơ hội trở lại danh sách top 10. Tuần sau, I Love You có khả năng rất cao sẽ rớt khỏi danh sách top 10 này.


 

 Ý Nhi

Theo Infonet

 Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm