Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop 'hot' tuần ba tháng 9

Trên bảng xếp hạng Soompi tuần này, "Pandora" của Kara đã vượt mặt "Gangnam Style" nằm ở vị trí số 1, còn "Only One", "All For You" đang có sự hoán đổi vị trí thú vị.

10 ca khúc Kpop 'hot' tuần ba tháng 9

Trên bảng xếp hạng Soompi tuần này, "Pandora" của Kara đã vượt mặt "Gangnam Style" nằm ở vị trí số 1, còn "Only One", "All For You" đang có sự hoán đổi vị trí thú vị.

 

1. Pandora

 

Sau 6 tuần liên tục nằm ở vị trí đầu bảng, Gangnam Style của Psy cuối cùng cũng nhường lại vị trí quán quân cho các chân dài của Kara với ca khúc Pandora. Ca khúc pha giữa chất pop và dance này được viết bởi cặp đôi Han Jae Ho và Kim Seung Soo, người từng sáng tác nhiều ca khúc hit trước đó cho các cô gái.

 

 2. Gangnam Style

 

Mặc dù mất đi vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Soompi, nhưng Gangnam Style của chàng béo vẫn là một ca khúc hit và xuất hiện trong chương trình Today Show, The Ellen DeGeneres của Mỹ vào những ngày đầu tuần này. Đây là một kỳ tích với Psy khi anh mới gia nhập sự nghiệp solo chưa đầy 2 năm.

 

3. Only One

 

Tiếp tục chiếm giữ vị trí số 3 trên bảng xếp hạng là ca khúc mang âm hưởng pop, dance của đàn chị BoA với điểm số 629, cách ca khúc đứng ở vị trí thứ 4 là 9 điểm. Rất nhiều khả năng Only One phải nhường lại vị trí này cho ca khúc nằm ngay sau mình trong tuần tới.

 

4. Crash

 

Đây là một trong bốn bài hit của các chàng trai B.A.P năm 2012. Nếu 3 ca khúc Warrior, Power, No Mercy chỉ vỏn vẹn nằm ở ngoài top 15, thì Crash là một sự đột phá đầy bất ngờ khi nhảy 23 bậc lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Crash là ca khúc mang đậm phong cách rock của người Anh.

 

5. Beautiful Night

 

Bám đuổi quyết liệt trên bảng danh sách top 5 là ca khúc Beautiful Night của các chàng trai trong nhóm Beast. Đây là ca khúc thiên về phong cách pop, dance đang thịnh hành trên thị trường âm nhạc, đặc biệt là Hàn Quốc.

 

6. Don't Live Like That

 

Ở vị trí số 6 là ca khúc Don't Live Like That do Rumble Fish trình bày. Đây là bài hát được sáng tác, soạn nhạc và sản xuất bởi Choi Jini - cựu nhóm trưởng của một nhóm nhạc rock đương đại, cùng Yoon Woo Hyun của Buzz. Bài hát cuốn hút người nghe bởi tiết tấu nhanh và mạnh.

 

7. I Need You

 

Rớt hai hạng so với tuần trước, ca khúc pha lẫn chất pop, ballad I Need You của Huh Gak và Zi A. Với 580 điểm, I Need You tạm thời chiếm giữ vị trí số 7 trên bảng xếp hạng.

 

8. That XX

 

That XX là ca khúc nằm trong album mini của G-Dragon vào mùa thu này. Khác với những ca khúc trước, That XX mang đậm âm hưởng acoustic. Bài hát nói về tâm sự của một người đàn ông khi bị lừa dối.

 

9. Loving U

 

Với 520 điểm, ca khúc Loving U của các cô nàng Sistar bị giảm 3 bậc so với tuần trước. Đây là một dấu hiệu đáng báo động cho các giọng ca của Loving U bởi ca khúc này sau khi rớt khỏi vị trí top 5 tuần đầu tháng 9, đến nay đang có hiện tượng mất tên khỏi danh sách top 10 khi nằm ngay vị trí số 9 nguy hiểm.

 

10. All For You

Sau khi rong ruổi ở vị trí số 9 tuần vừa rồi, All For You tiếp tục lờn vờn ở vị trí cuối bảng xếp hạng 10 ca khúc hay nhất Kpop tuần qua với 442 điểm. Nếu không chứng minh được sức hút của mình, ca khúc do Seo In Kook và Jung Eun Ji của A Pink trình bày rất có khả năng sẽ cùng Loving U của Sistar rời khỏi bảng xếp hạng.

 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm