Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop hay tuần cuối tháng 12

"Caffeine" tiếp tục ở ngôi đầu bảng, "Poison", "Talk that" bất ngờ góp mặt là những diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

10 ca khúc Kpop hay tuần cuối tháng 12

"Caffeine" tiếp tục ở ngôi đầu bảng, "Poison", "Talk that" bất ngờ góp mặt là những diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

1. Caffeine

 

Không chỉ duy trì được vị trí đầu bảng liên tiếp hai tuần, Caffeine của Yang Yoseob còn vinh dự là ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng vào tuần cuối cùng của năm 2012.

Với 912 điểm, Caffeine còn là bài hát duy nhất đạt điểm số trên 900 trong tuần, bỏ khá xa đàn anh Lee Seung Gi.

 

2. Return

 

Thua ca khúc đầu bảng 31 điểm, Return của "hoàng tử ballad" Lee Seung Gi vẫn chưa thể đạt được tâm nguyện chiếm ngôi vương trên bảng xếp hạng.

Liệu các fan của nam diễn viên - ca sĩ điển trai có giúp anh tận hưởng được niềm vui khi giúp ca khúc vươn lên vị trí đầu bảng vào tuần đầu tiên của năm mới?

 

3. Talk that

 

Nhảy liền 13 bậc, chiếm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tuần này là ca khúc Talk that. Nội dung ca khúc nói về nỗi đau ngự trị trong tâm hồn người con gái về sự đổ vỡ trong tình yêu, Secret với chất giọng truyền cảm đã giúp người nghe cảm nhận được rõ ràng đến sống động nỗi đau ấy.

Ca khúc thuộc thể loại pop dance được đánh giá sẽ là một trong những sản phẩm làm nên sóng gió trên bảng xếp hạng vào tuần đầu năm 2013.

 

4. Bad person

 

Giảm 2 bậc so với tuần trước, ca khúc đậm chất pop rock của cô nàng Juniel đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 758 điểm khiêm tốn, Bad person khó có thể trụ vững ở vị trí top 5 trong tuần sau.

 

5. White night

 

Đúng như dự đoán đầu tuần trước, White night đậm chất rock thật sự đã có bước tiến đáng kể khi đẩy ca khúc tăng liền 5 bậc để "đóng đô" ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

White night đang thu hẹp khoảng cách với các bài hát khác ở top 5 khi điểm số các anh chàng Nell đạt được trong tuần là 723 điểm.

 

6. I will show you

 

I will show you của Ailee cuối cùng cũng để vụt khỏi tay vị trí top 5 khi điểm số tuần này. Ca khúc đạt được chỉ nằm ở mức 506 điểm, đứng ở vị trí số 6 với khoảng cách mong manh và có nguy cơ bị "nuốt chửng" vào tuần sau.

 

7. Officially missing you, too

 

Chỉ thua I will show you 1 điểm, Officially missing you, too đành cay đắng chấp nhận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tuần này. Dù không đạt được điểm số, thứ hạng cao nhưng việc duy trì dài hạn trên top 10 là một thành công lớn của Geeks trong những tháng cuối năm nay.

 

8. Things that I couldn't say

 

Giảm tiếp 2 bậc, Things that I couldn't say tạm kết thúc năm 2012 bằng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với 486 điểm, các chàng trai Noel khó lòng đưa ca khúc riêng trở về vị trí top 5 an toàn trong tuần đầu năm mới.

 

9. For a year

 

Nằm trong album mới ra mắt Anemone tuần trước, For a year thuộc thể loại ballad trữ tình nhanh chóng góp tên ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Soompi.

Với nội dung ca khúc chờ đợi người yêu quay về từ nơi xa, cô gái ôm trong mình nhiều cảm xúc được giọng hát của Zi-A truyền tải đến người nghe một cách cảm động nhất.

10. Poison

Với sự kết hợp đầy thú vị giữa The Seeya và Lee Hae Ri của Davichi, Poison tăng liền 11 bậc, bất ngờ góp tên trên bảng xếp hạng tuần này. Thuộc thể loại ballad dễ nghe, dễ đi vào lòng người, ca khúc hứa hẹn sẽ làm nên chuyện vào tuần sau.

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm