Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop hay tuần hai tháng 12

"Bad person" tăng liền 12 bậc chiếm vị trí đầu bảng, "Return" bám đuổi quyết liệt để tranh ngôi vương, "Caffeine", "60 seconds"... vừa lọt vào top 10 là diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

10 ca khúc Kpop hay tuần hai tháng 12

"Bad person" tăng liền 12 bậc chiếm vị trí đầu bảng, "Return" bám đuổi quyết liệt để tranh ngôi vương, "Caffeine", "60 seconds"... vừa lọt vào top 10 là diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

 

1. Bad person

 

Đánh bật vị trí đầu bảng của Ailee tuần trước, ca khúc đậm chất pop rock Bad person nghiễm nhiên chiếm ngôi đầu bảng với 844 điểm. Những tháng cuối năm 2012 được xem là thời gian may mắn của cô nàng Juniel.

 

2. Return

 

Không kém gì ca khúc đầu bảng, Return của Lee Seung Gi cũng tăng hạng "chóng mặt" khi nhanh chóng lật đổ vị trí vốn thuộc về các chàng trai Noel đầu tuần trước. Với 836 điểm, ca khúc của "hoàng tử ballad" có nhiều khả năng sẽ san bằng vị trí đầu của cô nàng Juniel vào tuần sau.

 

3. Dripping tears

 

Tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 là ca khúc Dripping tears của Son Dam Bi. Cách bài hát xếp thứ hai chỉ 60 điểm, "đứa con tinh thần" của mỹ nhân này khó lòng làm nên chuyện vào tuần sau.

 

4. Things that I couldn't say

Tăng 4 bậc rồi giảm 2 bậc vào hai tuần liền trước là ca khúc Things that I couldn't say của Noel. Bản ballad mượt mà với 717 điểm đang đứng trước nguy cơ rớt hạng vào tuần tới khi có quá nhiều ca khúc mới được trình làng vào thời điểm "nhạy cảm".


 

5. I will show you

Mất hẳn ngôi vương, I will show you của Ailee đành ngậm ngùi lùi về vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 714 điểm. Dù bị mất tên trên bảng xếp hạng vào tuần sau, cô nàng Ailee cũng được nhiều hơn mất bởi cô đã đạt được ngưỡng cao nhất của bảng xếp hạng Soompi.


 

6. Scarecrow

Với 644 điểm, Scarecrow tạm "đóng đô" ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Được soạn lời bởi JYP và trình bày bởi giọng ca đầy nội lực của Lee Ha Yi, Scarecrow được cô nàng kỳ vọng nhiều ở vị trí đầu bảng trong thời gian tới.

7. 60 seconds

Xếp ở vị trí thứ 7 là ca khúc 60 seconds của Kim Sung Gyu. Nhảy 12 bậc, đạt 618 điểm, ca khúc đậm chất pop rock nhiều khả năng sẽ "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng vào tuần sau.


 

8. Tried to walk

Giảm 2 bậc, chiếm vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng là ca khúc Tried to walk của B1A4. Ca khúc đang thật sự "giảm nhiệt" bởi B1A4 chỉ đạt được vỏn vẹn 606 điểm trong tuần này.


 

9. ?

Gắng gượng ở vị trí thứ 9 là ca khúc ? của Primary. Với điểm số khá thấp 514, bản hip hop dễ dàng bị "nuốt chửng" vào đầu tuần sau.

10. Caffeine

Góp mặt vào vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng tuần này là ca khúc Caffeine của Yang Yoseob. Chỉ mới "ra lò" được 2 tuần nhưng bài hát đã gặt hái được không ít thành công khi tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng yêu nhạc.


 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm