Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop hay tuần đầu tháng 12

"I will show you" soán ngôi đầu bảng của "1, 2, 3, 4", "Things that I couldn't say" tăng vọt lên vị trí thứ 2, "Dripping tears", "Tried to walk" bất ngờ góp mặt vào bảng xếp hạng Soompi là những điểm đáng chú ý tuần này.

10 ca khúc Kpop hay tuần đầu tháng 12

"I will show you" soán ngôi đầu bảng của "1, 2, 3, 4", "Things that I couldn't say" tăng vọt lên vị trí thứ 2, "Dripping tears", "Tried to walk" bất ngờ góp mặt vào bảng xếp hạng Soompi là những điểm đáng chú ý tuần này.

 

1. I will show you

 

Sau 3 tuần liền chiếm đóng ở vị trí nhì bảng, I will show you của Ailee cuối cùng cũng làm nên chuyện khi soán ngôi đầu bảng vốn thuộc về Lee Ha Yi. Mặc dù điểm số giảm hơn nhiều so với hai tuần trước nhưng vị trí này thật sự xứng đáng cho những nỗ lực của cô nàng cũng như các fan hâm mộ.

 

2. Things that I couldn't say

 

Tiếp tục tăng 4 bậc trong tuần này là bản ballad của Noel. Với điểm số 815, thua ca khúc đầu bảng 47 điểm, Things that I couldn't say đang thu hút đông đảo sự yêu mến của khán giả có nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi vương vào đầu tuần sau.

 

3. Dripping tears

 

Chiếm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là ca khúc Dripping tears của Son Dam Bi với 769 điểm. Kết hợp giữa âm thanh điện tử và tiếng piano ngân dài, sâu lắng, ca khúc là sự lựa chọn thích hợp cho những người thích thả hồn cùng âm nhạc.

 

4. Please don't

 

Tiếp tục giảm nhiệt và xếp ở vị trí thứ 4 là ca khúc Please don't của K. Will. Với 703 điểm, bản pop ballad này khó lòng trở lại vị trí top 3 trong tuần tới.

 

5. 1, 2, 3, 4

 

Không những mất ngôi đầu bảng, 1, 2, 3, 4 còn rớt hạng thảm hại khi lùi về vị trí thứ 5. Với 666 điểm, ca khúc mang đậm chất R&B của Lee Ha Yi đang đứng trước nguy cơ bị "nuốt chửng" khi có hàng loạt ca khúc mới đang chạy đua, bám đuổi quyết liệt trên bảng xếp hạng.

 

6. Tried to walk

 

Xếp ở vị trí thứ sáu là ca khúc Tried to walk của các chàng trai nhóm B1A4. Đây là ca khúc thứ 2 đánh dấu sự góp mặt của các chàng trai trong top 10 trong năm nay, sau khi ca khúc Sleep well good night đạt vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng vào thời gian trước. Tried to walk cũng là bài hát chủ đề của nhóm trong album mini thứ 3 có tên In the wind.

 

7. ?

 

Dù giảm 98 điểm so với tuần trước, nhưng ? của Primary vẫn tiếp tục "chiếm đóng" ở vị trí thứ 7. Cách ca khúc xếp liền sau 33 điểm, ? khó duy trì vị trí này vào tuần sau nếu các fan lơ là cảnh giác.

 

8. Men are all like that

 

Rớt liền 4 bậc, Men are all like that tạm chấp nhận vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng 627 điểm. Tình trạng "ghẻ lạnh" người nghe dành cho ca khúc này dễ khiến nó mất tên khỏi danh sách top 10 trong cuộc chạy đua thứ hạng đầy quyết liệt này.

 

9. Officially missing you, too

 

"Không tiến chằng lùi" là tình trạng của ca khúc Officially missing you, too trong tuần này. Với 546 điểm, ca khúc đậm chất hip hop của cô nàng Geeks có thể phải nói lời chia tay sớm dù chưa đạt được mục tiêu đặt ra trước đó.

 

10. I don't need a man

 

Nằm cuối danh sách là ca khúc I don't need a man của missA. Như ca khúc Officially missing you, too, với 539 điểm, các cô nàng missA nhiều khả năng phải lùi về hậu trường, nhường sân khấu cho những ca khúc đang "làm mưa làm gió" trong lòng khán giả yêu nhạc.

 

 Ý Nhi

Theo Infonet

 Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm