Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop hay tuần đầu tháng 11

"Please don't" tiếp tục chễm chệ ở vị trí đầu bảng, "I don't need a man", "I will show you", "Ice cream" bứt phá ngoạn mục... là diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

10 ca khúc Kpop hay tuần đầu tháng 11

"Please don't" tiếp tục chễm chệ ở vị trí đầu bảng, "I don't need a man", "I will show you", "Ice cream" bứt phá ngoạn mục... là diễn biến chính trên bảng xếp hạng Soompi tuần này.

 

1. Please don't

 

Không những giữ vững vị trí đầu bảng, ca khúc Please don't còn nới lỏng khoảng cách với ca khúc nhì bảng đến 46 điểm để chiếm giữ số điểm 965. Với ca từ ý nghĩa được thể hiện bởi giọng ca đầy ấm áp của K.Will,  ca khúc pop ballad này được đánh giá sẽ duy trì vị trí quán quân trong thời gian dài.

 

2. I don't need a man

 

So với tuần trước, ca khúc I don't need a man của miss A tăng liền 7 bậc, giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với điểm số 919, 4 giọng ca này có khả năng trở thành quán quân ở hầu hết các tuần, nhưng tuần này, ca khúc Please don't "quá mạnh", miss A cần phải cố gắng hơn nhiều để soán ngôi đầu bảng thuộc về K.Will trong tuần tới.

 

3. I will show you

 

Xếp ở vị trí thứ 3 là ca khúc I will show you của Ailee với 899 điểm. Ca khúc thuộc thể loại pop dance cũng không kém cạnh I don't need a man khi tăng liền 11 bậc để tiến đến vị trí cao.

 

4. Bloom

 

Với 859 điểm, ca khúc Bloom tạm trở về vị trí số 4 trên bảng xếp hạng sau khi "làm mưa làm gió" ở tuần vừa rồi. Các fan của Ga In cần phải nỗ lực hơn nữa trong tuần này nếu muốn đưa Ga In trở lại top 3.

 

5. Nillili mambo

 

Tiếp nối hiện tượng Crayon, thêm một ca khúc thuộc thể loại hip hop bất ngờ góp tên trên top 5, thay thế cho đàn anh G-Dragon từng "gây bão táp" nhiều tuần trước. Được trình bày bởi Block B, ca khúc đã vượt đến 16 bậc so với tuần trước để chiếm giữ số điểm khá ấn tượng là 642. Nillili mambo được đánh giá sẽ tiến xa hơn nữa trong tuần sau.

 

6. Lipstick

 

Tiếp tục giảm 3 bậc so với tuần trước, các nàng Orange Caramel phải ngậm ngùi nhìn ca khúc của mình rớt khỏi top 5 an toàn khi chỉ giành được vỏn vẹn 626 điểm. Liệu ca khúc có đủ lực để trở lại vị trí top 5 trong tuần sau?

 

7. Ice cream

 

Trở lại đầy ấn tượng với album mini thứ hai trong năm nay, cô nàng sexy HyunA đã nhanh chóng góp tên ở vị trí số 7 với ca khúc Ice cream. Bản hip hop tràn đầy năng lượng này được sáng tác bởi Brave Brothers. Với việc nhận được sự hỗ trợ đắc lực của "virus Psy" trong MV, Ice cream cũng đạt được điểm số ấn tượng trên các trang mạng xã hội khác. Phía ê-kíp của cô nàng đang rất trông chờ việc soán ngôi đầu bảng của K.Will trên bảng xếp hạng Soompi vào tuần tới.

 

8. Up

 

Sau khi đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng vào tuần trước với ca khúc Cold, tuần này, Epik High lại khiến fan thích thú với ca khúc đậm chất hip hop Up. Với 562 điểm, ca khúc tạm dẫn vị trí số 8 trên bảng xếp hạng. 

 

9. Crayon

 

Rớt hạng thê thảm bởi có quá nhiều ca khúc thuộc cùng thể loại "ra lò", Crayon tạm dẫn vị trí số 9 trên bảng xếp hạng với 534 điểm. Đây là dấu hiệu đáng báo động cho G-Dragon cũng như các fan của anh, bởi khoảng cách với các ca khúc liền sau là rất mong manh. Nhiều khả năng là Crayon sẽ mất tên trên top 10 vào tuần sau.



10. Fine thank you and you

 

Cùng số phận với Crayon, ca khúc Fine thank you and you của 10cm cũng giảm liền 5 bậc để "đóng đô" ở vị trí chót bảng. Ca khúc thuộc thể loại indie lạ lẫm này cũng không nằm ngoài dự đoán sẽ biến khỏi bảng xếp hạng vào đầu tuần tới.

 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm