Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop hay tuần cuối tháng 10

"Please don't", "Bloom" bứt phá ngoạn mục, "Crayon" rớt hạng thảm bại, "Fine thank you and you" và "It's cold" xuất hiện trong bảng xếp hạng Soompi là điểm đáng chú ý tuần này.

10 ca khúc Kpop hay tuần cuối tháng 10

"Please don't", "Bloom" bứt phá ngoạn mục, "Crayon" rớt hạng thảm bại, "Fine thank you and you" và "It's cold" xuất hiện trong bảng xếp hạng Soompi là điểm đáng chú ý tuần này.

 

1. Please don't

 

Nhảy liền 14 bậc, vươn lên vị trí đầu bảng là ca khúc Please don't của K.Will. Pha trộn giữa chất hip hop ấn tượng và giai điệu bokgo, ca khúc dễ dàng đi vào lòng công chúng. Đặc biệt, Please don't là những suy nghĩ hỗn loạn trong lòng người con trai về sự hợp tan trong tình yêu giữa anh và người thương cũng như sự cố gắng để hàn gắn mối tình đẹp ấy.


 

2. Bloom

 

Tăng hai bậc so với tuần trước, Bloom của Ga In tạm dẫn vị trí số hai với 875 điểm. Ca khúc thuộc thể loại pop dance đã đáp ứng được kỳ vọng của ê-kíp cũng như bạn yêu nhạc với những bước tiến rõ rệt như vậy.

 

3. Lipstick

 

Với 793 điểm, Lipstick của Orange Caramel đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ ba sau hai tuần hoạt động sôi nổi ở vị trí nhất và nhì bảng. Bị ca khúc Bloom bỏ khá xa, việc lội ngược dòng của các cô nàng có thể nói là "nhiệm vụ bất khả thi".

 

4. Crayon

 

Rớt liền ba bậc, tuột mất vị trí đầu bảng là ca khúc Crayon của G-Dragon. Với điểm số 697, Crayon đang có nguy cơ mất tên khỏi vị trí top 5 trên bảng xếp hạng khi các ca khúc mới thuộc cùng thể loại đang bám đuổi quyết liệt ở phía sau.

 

5. Fine thank you and you

 

Là một trong ba bài hát chủ đề của 10cm, ca khúc thuộc thể loại indie pha chút rock này bất ngờ góp tên trên bảng xếp hạng top 5 với 623 điểm. Fine thank you and you của với chất nhạc khác biệt, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trên bảng xếp hạng vào đầu tuần sau.

 

6. It's cold

 

Là một trong ba ca khúc bất ngờ góp tên trên bảng xếp hạng top 10 tuần này, It's cold gây ấn tượng mạnh trong lòng người nghe nhạc bởi sự kết hợp độc đáo giữa chất hip hop pha lẫn ballad. Ca khúc được trình bày trơn tru, hoàn hảo bởi giọng ca của Epik High và Lee Hai.

 

7. Catch me

 

Giậm chân tại chỗ ở tuần này là ca khúc Catch me của DBSK. Với tình hình các ca khúc mới liên tục được trình làng, Catch me - ca khúc thuộc thể loại pop dance khó có cơ hội giành được vị trí quán quân như mong đợi.

 

8. I dream

 

Được trình bày đầy cảm xúc, ngọt ngào và ý nghĩa, ca khúc thuộc thể loại pop ballad I dream của 15& dễ dàng tăng hạng mặc cho sự cạnh tranh, bám đuổi quyết liệt của các ca khúc khác trên bảng xếp hạng.

 

9. I don't need a man

 

Đây là ca khúc mới ra mắt của các cô nàng xinh xắn Miss A. Thuộc thể pop dance dễ chinh phục người nghe, I don't need a man được đánh giá là một đối thủ "nặng ký" cho vị trí quán quân đầu tuần sau.

 

10. Poison

 

Tuột dốc không phanh là tình trạng của ca khúc Poison. Rớt liền 7 bậc trên bảng xếp hạng, ca khúc đậm chất pop dance của Secret rất có khả năng sẽ mất tên khỏi danh sách top 10 khi khoảng cách mà ca khúc này tạo được với ca khúc liền sau đó chỉ có 6 điểm.


 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm