Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc Kpop hay của tuần hai tháng 11

"Please don't" tiếp tục ở vị trí đầu bảng, "I will show you" có sự bứt phá ngoạn mục, "1, 2, 3 ,4", "So cute", "Don't forget me" bất ngờ xuất hiện ở bảng xếp hạng Soompi là những điểm đáng chú ý ở tuần này.

10 ca khúc Kpop hay của tuần hai tháng 11

"Please don't" tiếp tục ở vị trí đầu bảng, "I will show you" có sự bứt phá ngoạn mục, "1, 2, 3 ,4", "So cute", "Don't forget me" bất ngờ xuất hiện ở bảng xếp hạng Soompi là những điểm đáng chú ý ở tuần này.

 

1. Please don't

 

Không nằm ngoài dự đoán, ca khúc Please don’t của K. Will tiếp tục chễm chệ ở vị trí đầu bảng trong tuần này. Dù gặp phải sự bám đuổi quyết liệt của các ca khúc khác, Please don't vẫn chiếm được một số điểm rất ngoạn mục là 935 điểm.

 

2. I will show you

 

Bám đuổi quyết liệt ca khúc đầu bảng là I will show you của Ailee. Với điểm số theo sát vị trí đầu bảng là 934, ca khúc thuộc thể loại pop dance rất có khả năng sẽ làm nên chuyện vào đầu tuần sau.

 

3. I don't need a man

 

Xếp ở vị trí thứ 3 là ca khúc I don't need a man của các nàng missA. Mặc dù bị giảm một bậc so với tuần trước, bài hát này vẫn là một ca khúc mạnh trên bảng xếp hạng khi đạt được 908 điểm.

 

4. Ice cream

 

Tăng ba bậc so với tuần trước, Ice cream của cô nàng sexy HyunA nhanh chóng góp tên vào top 5 của bảng xếp hạng Soompi. Thuộc thể loại pop dance đang thịnh hành cùng ca từ ấn tượng, Ice cream được đánh giá là sẽ tiến xa hơn trong tuần sau.

 

5. Bloom

 

Giảm thêm một bậc nữa trong tuần này, Bloom của Ga In đang tạm dẫn vị trí cuối của top 5. Với điểm số 698, ca khúc có nhiều khả năng sẽ bị soán ngôi vào tuần tới.

 

6. Up

 

Tăng hai bậc so với tuần trước để vươn lên vị trí số 6 là ca khúc Up của Epik High. Thuộc thể loại hip hop đang được ưa chuộng, ca khúc rất có thể sẽ hoán đổi vị trí của cô nàng Ga In trong tuần tới.

 

7. Nillili mambo

 

Với điểm số 629, giảm 13 điểm so với tuần trước, ca khúc đành phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau khi vươn lên vị trí số 5 vào tuần trước.



8. 1, 2, 3, 4

 

Góp tên ở vị trí số 8 là ca khúc mới 1, 2, 3, 4 của Lee Ha Yi. Ca khúc thu hút người nghe bởi giọng ca đầy nội lực của Ha Yi cùng thể loại retro soul mang đậm phong cách R&B ấn tượng. Việc dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng khác cho thấy sức hút mãnh liệt của ca khúc này. Nhiều khả năng ca khúc của Ha Yi sẽ mang lại "sóng gió" vào tuần sau trên bảng xếp hạng.

 

9. So cute

 

Trở lại danh sách top 10 sau nhiều năm vắng bóng là So cute của Byul. Tăng 14 bậc để vươn lên vị trí số 9, ca khúc mang đậm chất pop ballad hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị vào đầu tuần sau bởi điểm không cách biệt quá xa so với vị trí liền kề.

 

10. Don't forget me

 

Nhảy liền 30 bậc để chiếm vị trí cuối trên bảng xếp hạng top 10 là ca khúc Don't forget me của Girl's Day. Tìm được cuốn nhật ký và hàn gắn được vết thương lòng chính là tâm tình các cô nàng Girl's Day muốn gửi gắm đến khán giả.

 

Ý Nhi

Theo Infonet

 

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm