Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 câu chuyện thời trang đình đám nhất 2023

Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.

cau chuyen thoi trang anh 1

Balenciaga trở lại rầm rộ sau ồn ào truyền thông về chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân 2023 sử dụng hình ảnh trẻ em gây tranh cãi. Đầu tháng 12, thương hiệu tổ chức buổi trình diễn Pre-Fall 2024 tại Los Angeles (Mỹ) với sự xuất hiện của rapper Cardi B trên đường băng. Theo Launchmetrics, sự kiện này tạo ra khoảng 16,5 triệu USD MIV (giá trị truyền thông) cho nhãn hàng.

cau chuyen thoi trang anh 2

Nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams chính thức đánh dấu thời kỳ ngồi trên ghế Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton với bộ sưu tập thời trang nam Xuân/Hè 2024. Hàng loạt ngôi sao hạng A như Beyoncé, Jay-Z, Rihanna, Zendaya, Kim Kardashian xuất hiện trên hàng ghế đầu buổi trình diễn, ủng hộ Williams. Show thời trang này đem về 42,6 triệu USD MIV, thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trên mạng xã hội.

cau chuyen thoi trang anh 7

Miu Miu được sàn thương mại thời trang Lyst đánh giá là thương hiệu đáng chú ý nhất 2023. Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhà mốt tại Tuần lễ thời trang Paris được đánh giá cao, tạo ra xu hướng không quần, lộ nội y thịnh hàng trong năm nay.

cau chuyen thoi trang anh 8

Dưới thời Giám đốc sáng tạo mới Sabato De Sarno, Gucci trình làng chiến dịch quảng cáo Gucci Valigeria với sự tham gia của bộ đôi siêu mẫu Kendall Jenner và rapper Bad Bunny. Trước khi đường ai nấy đi, cặp sao đã kịp thời góp mặt trong bộ ảnh quảng bá của nhãn hàng thời trang cao cấp này.

cau chuyen thoi trang anh 9

Beyoncé biến chuyến lưu diễn Renaissance thành show thời trang cá nhân. Vào tháng 3, nữ ca sĩ trình làng bộ sưu tập Renaissance Couture, bao gồm những thiết kế độc nhất vô nhị, được thực hiện riêng cho Beyoncé bởi Olivier Rousteing, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Balmain.

cau chuyen thoi trang anh 10

Taylor Swift cũng đưa The Eras Tour thành một buổi trình diễn thời trang. Đôi boots Christian Louboutin hay set jumpsuit của Versace trở thành những item được tìm kiếm trên mạng xã hội. Đại diện Launchmetrics khẳng định chuyến lưu diễn cháy vé của Taylor Swift tạo ra cơ hội cho các thương hiệu quảng bá sản phẩm, thu hút sự chú ý của công chúng.

cau chuyen thoi trang anh 11

Phim điện ảnh Barbie tạo ra cơn sốt mang tên Barbiecore. Giới mộ điệu thời trang đắm chìm trong trang phục màu hồng rực, loạt phụ kiện đáng yêu của Margot Robbie, nữ diễn viên thủ vai Barbie, từ trong phim đến thảm đỏ cinetour vòng quanh thế giới.

cau chuyen thoi trang anh 12

Succession là phim truyền hình khởi xướng trào lưu quiet luxury (tạm dịch: “sang trọng thầm lặng”) thịnh hành năm nay. Trang phục tối giản, đơn sắc, không in logo, monogram của các nhân vật trong phim thu hút sự chú ý của khán giả. Số lượng lượt tìm kiếm chiếc túi tote Burberry xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt Succession tăng 310% sau sự kiện.

‘Áo phao con sâu’ không còn xấu

Là món đồ giữ ấm tốt trong mùa đông, song áo phao thường bị đánh giá là có thiết kế xấu. Quan điểm này không còn đúng khi áo phao đa dạng màu sắc, kiểu dáng thống trị đường phố.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Gia dong ho Rolex cu lao doc hinh anh

Giá đồng hồ Rolex cũ lao dốc

0

Giá thành một số mẫu đồng hồ đã qua sử dụng đạt mức thấp nhất trong 2 năm qua. Thị trường đồng hồ thứ cấp bị ảnh hưởng nhiều khi mức lãi suất gia tăng.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm