Balenciaga trở lại rầm rộ sau ồn ào truyền thông về chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân 2023 sử dụng hình ảnh trẻ em gây tranh cãi. Đầu tháng 12, thương hiệu tổ chức buổi trình diễn Pre-Fall 2024 tại Los Angeles (Mỹ) với sự xuất hiện của rapper Cardi B trên đường băng. Theo Launchmetrics, sự kiện này tạo ra khoảng 16,5 triệu USD MIV (giá trị truyền thông) cho nhãn hàng. |
Nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams chính thức đánh dấu thời kỳ ngồi trên ghế Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton với bộ sưu tập thời trang nam Xuân/Hè 2024. Hàng loạt ngôi sao hạng A như Beyoncé, Jay-Z, Rihanna, Zendaya, Kim Kardashian xuất hiện trên hàng ghế đầu buổi trình diễn, ủng hộ Williams. Show thời trang này đem về 42,6 triệu USD MIV, thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trên mạng xã hội. |
Thương hiệu thời trang Skims của Kim Kardashian được định giá lên đến 4 tỷ USD sau khi thành công huy động 270 triệu USD vào tháng 7. Trong tháng 10, nhãn hàng này trình làng các sản phẩm nội y nam, chính thức bắt tay với các giải bóng rổ NBA, WNBA và USA Basketball. Skims dự kiến mở thêm một cửa hàng tại Los Angeles (Mỹ) vào đầu năm 2024. |
Selena Gomez khẳng định sự thành công trong vai trò nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty. Nhãn hàng của cô đạt mức doanh thu 300 triệu USD trong 3 năm hoạt động. Rare Beauty cũng lọt danh sách thương hiệu được khách hàng tin tưởng, mua lại nhiều lần. |
Miu Miu được sàn thương mại thời trang Lyst đánh giá là thương hiệu đáng chú ý nhất 2023. Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhà mốt tại Tuần lễ thời trang Paris được đánh giá cao, tạo ra xu hướng không quần, lộ nội y thịnh hàng trong năm nay. |
Dưới thời Giám đốc sáng tạo mới Sabato De Sarno, Gucci trình làng chiến dịch quảng cáo Gucci Valigeria với sự tham gia của bộ đôi siêu mẫu Kendall Jenner và rapper Bad Bunny. Trước khi đường ai nấy đi, cặp sao đã kịp thời góp mặt trong bộ ảnh quảng bá của nhãn hàng thời trang cao cấp này. |
Beyoncé biến chuyến lưu diễn Renaissance thành show thời trang cá nhân. Vào tháng 3, nữ ca sĩ trình làng bộ sưu tập Renaissance Couture, bao gồm những thiết kế độc nhất vô nhị, được thực hiện riêng cho Beyoncé bởi Olivier Rousteing, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Balmain. |
Taylor Swift cũng đưa The Eras Tour thành một buổi trình diễn thời trang. Đôi boots Christian Louboutin hay set jumpsuit của Versace trở thành những item được tìm kiếm trên mạng xã hội. Đại diện Launchmetrics khẳng định chuyến lưu diễn cháy vé của Taylor Swift tạo ra cơ hội cho các thương hiệu quảng bá sản phẩm, thu hút sự chú ý của công chúng. |
Phim điện ảnh Barbie tạo ra cơn sốt mang tên Barbiecore. Giới mộ điệu thời trang đắm chìm trong trang phục màu hồng rực, loạt phụ kiện đáng yêu của Margot Robbie, nữ diễn viên thủ vai Barbie, từ trong phim đến thảm đỏ cinetour vòng quanh thế giới. |
Succession là phim truyền hình khởi xướng trào lưu quiet luxury (tạm dịch: “sang trọng thầm lặng”) thịnh hành năm nay. Trang phục tối giản, đơn sắc, không in logo, monogram của các nhân vật trong phim thu hút sự chú ý của khán giả. Số lượng lượt tìm kiếm chiếc túi tote Burberry xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt Succession tăng 310% sau sự kiện. |
Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...