Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 diễn viên 9X đang lên trong làng phim Hollywood

Họ có thể là những cái tên còn xa lạ với công chúng, nhưng tạp chí Variety cho rằng đây chính là những tài năng trẻ triển vọng nhất kinh đô điện ảnh.

Sydney Lucas: Từ khi lên 10, Sydney Lucas được đứng trên sân khấu Broadway, trở thành người trẻ nhất thắng giải Obie và có một đề cử Tony cho cá nhân. Ở tuổi 12, cô gái sinh ra tại Atlanta được xuất hiện trong bộ phim She’s Funny That Way của đạo diễn Peter Bogdanovich. Quyết tâm theo đuổi cả sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát, Sydney Lucas có hai thần tượng là Meryl Streep và Christina Aguilera.

Camren Bicondova: Ở tuổi 16, Camren Bicondova có bước đột phá trong sự nghiệp khi cô vào vai Selina Kyle/Catwoman thời niên thiếu trong series Gotham của Fox. “Đây là vai diễn lớn đầu tiên của tôi trong sự nghiệp. Tôi rất may mắn khi được làm việc với nhiều ngôi sao hạng A”, cô chia sẻ. Tới giờ, khi dạo bước trên phố, người ta vẫn không nhận ra Camren Bicondova. Những hình mẫu cô hướng tới là Taylor Swift, Rachel McAdams và Jennifer Lawrence.

Brec Bassinger: Nữ diễn viên 16 tuổi đến từ bang Texas là người sắm vai Bella trong series ăn khách Bella and the Bulldogs trên kênh Nickelodeon. Hiện loạt phim chuẩn bị bấm máy mùa thứ hai, còn Bassinger đang tham gia bộ phim điện ảnh truyền hình Liar, Liar, Vampire cũng của Nickelodeon. “Tôi rất hạnh phúc khi được sắm vai nhân vật nữ mạnh mẽ trong một series đề cao phái đẹp như Belle and the Bulldogs”, cô chia sẻ.

Kira Kosarin: Cô gái 18 tuổi thú nhận mình “không phải là hot girl ở trường trung học”. Nhưng câu chuyện thay đổi khi Kira Kosarin được nhận vai siêu anh hùng tuổi teen có tên Phoebe ở series The Thundermans của Nickelodeon. Loạt phim thành công tới mức được kéo dài sang mùa thứ ba. “Nhân vật Phoebe khá thú vị, bởi cô ấy phải tìm cách cân bằng cuộc sống của một nữ sinh tuổi teen với trọng trách bảo vệ thế giới”, Kosarin cho biết.
Maisie Williams: Cô gái 18 tuổi có gương mặt đặc trưng là người thủ vai Arya Stark trong series ăn khách Game of Thrones của đài HBO. Đó là nền móng vững chắc để Maisie Williams có thể tiến những bước dài hơn trong sự nghiệp. Sắp tới đây, cô là khách mời của Doctor Who mùa 9, cũng như đóng cùng Jessica Biel và Jason Sudeikis trong The Devil and the Deep Blue Sea. Các đạo diễn từng cộng tác với cô cho rằng nữ diễn viên là người rất tinh tế trong diễn xuất, cách tiếp cận kịch bản cũng như giao tiếp với các bạn diễn.
Dove Cameron: Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 19 tuổi đang có bước khởi đầu rất tốt trong sự nghiệp với hàng loạt tác phẩm gây chú ý như phim điện ảnh Barely Lethal và phim truyền hình Descendants trên kênh Disney Channel. Trong lĩnh vực âm nhạc, Dove Cameron hiện cùng sáng tác và biểu diễn với người bạn trai Ryan McCartan.
Nat Wolff: Từng tham gia cú hit The Fault in Our Stars hồi mùa hè 2014, chàng trai 20 tuổi năm nay được nhận vai chính trong bộ phim teen Paper Towns. Ngoài ra, anh còn là thành viên của ban nhạc Naked Brothers Band. Trên thực tế, Nate Wolff cũng tham gia đóng góp cho phần nhạc bộ phim mới dựa trên tiểu thuyết của John Green. Nam diễn viên sắp tái ngộ khán giả trong The Intern, nơi anh có cơ hội đóng chung với Robert De Niro và Anne Hathaway.

15 bộ phim mới sẵn sàng ra rạp trong tháng 9

Khán giả Việt có cơ hội thưởng thức “Người vận chuyển 4”, “Đại chiến Titan”, "Everest", “Giải mã mê cung 2” và nhiều phim kinh dị ngoài rạp trong 30 ngày sắp tới.

Taissa Farmiga: Cách đây bốn năm, cô em út nhà Farmiga ghi dấu ấn qua vai diễn Violet Harmon trong series kinh dị American Horror Story. Tới giờ, cô gái 21 tuổi là một trong những sao mai bận rộn nhất tại Hollywood. Người hâm mộ chuẩn bị được gặp lại Taissa Farmiga trong series chính kịch Wicked City trên kênh ABC và phim điện ảnh In a Valley of Violence. Thần tượng của cô chính là chị gái Vega Farmiga cùng Natalie Portman.

Aubrey Peeples: Ngôi sao của loạt phim Nashville ban đầu muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhưng Aubrey Peeples còn bén duyên với cả diễn xuất. “Những ai sắm vai nhạc công trong Nashville đều đi chơi nhạc ở ngoài đời thật cả rồi”, cô tiết lộ. Mùa hè năm nay, nữ diễn viên 21 tuổi cùng các đồng nghiệp thậm chí còn tổ chức lưu diễn và hy vọng có thể phát hành một album trong năm sau. Vai diễn tiếp theo của Aubrey Peeples là phim điện ảnh Jem and the Holograms.

Bryshere Gray: Được nhận vai Hakeem Lyon trong series đình đám Empire của kênh Fox, nhưng chàng trai da màu 21 tuổi chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Tới giờ, Bryshere Gray vẫn không ngừng học hỏi và theo học các khóa diễn xuất. Cùng lúc đó, anh còn là rapper tài năng khi được diễn mở màn cho Fabolous and 2 Chainz, cũng như sở hữu bản hợp đồng thu âm với hãng Columbia. “Tôi thu xong album đầu tay rồi, nhưng giờ tôi muốn tập trung cho phim ảnh”, Gray chia sẻ.

Việt Phương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm