Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo giữa trận đấu của U23 Việt Nam
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
1.477 kết quả phù hợp
Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo giữa trận đấu của U23 Việt Nam
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
Nhiều bằng chứng về khả năng Iran bắn nhầm máy bay chở 176 người
Nếu giả thuyết lực lượng Iran vô tình bắn rơi máy bay Ukraine International là chính xác, thảm kịch lịch sử năm 1988 khi dân thường thiệt mạng vì xung đột Mỹ - Iran lại tái diễn.
Đánh cảnh sát và các hành động khi say của du khách
Nhiều vị khách say rượu, bia không kiểm soát được hành vi của mình. Họ gây sự với cảnh sát, dân địa phương và không ít lần phải trả giá đắt.
Đánh giá Aston Martin DBX – siêu SUV cạnh tranh Lamborghini và Bentley
Là SUV đầu tiên của hãng xe sang Anh quốc, Aston Martin DBX 2020 sẽ tới tay khách hàng trong nửa đầu năm nay.
400 triệu cho 30 giây quảng cáo trong chương trình thay thế Táo Quân
Chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng tối 24/1 (30 Tết) có đơn giá quảng cáo cao nhất trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV.
Midu ca hát và cú tát dằn mặt dành cho 'tiểu tam'
MV có nội dung xoay quanh một chuyện tình tan vỡ vì sự xuất hiện của "tiểu tam", có nét tương đồng với chính câu chuyện của Midu trong quá khứ.
U23 Việt Nam tập luyện dưới nắng gắt ngày cuối năm ở TP.HCM
Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam mệt nhoài khi vận động liên tục dưới nắng gắt trong buổi tập trên SVĐ Thống Nhất sáng 31/12.
Hai cán bộ ở An Giang bị kỷ luật vì quan hệ không trong sáng
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Long Xuyên, tỉnh An Giang và nữ cán bộ phường cùng bị kỷ luật vì có quan hệ nam nữ không trong sáng.
Doanh nghiệp nào đã chi tiền quảng cáo ở chung kết SEA Games?
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết của U22 Việt Nam
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Hồ Ngọc Hà có cứu được giá quảng cáo chạm đáy của Gương mặt thân quen?
Sự thay đổi dàn giám khảo từng được kỳ vọng là nhân tố cứu rating và giá quảng cáo của Gương mặt thân quen 2019. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và tiết mục năm nay lại đáng bàn.
Biên đạo múa Việt khóc công khai giới tính trên sóng truyền hình
Trong tập 8 chương trình 100 giây rực rỡ, biên đạo Gia Minh khiến khán giả xúc động khi lần đầu công khai giới tính.
Khi đẳng cấp của Huy Hoàng vượt ra khỏi đấu trường SEA Games
Nguyễn Huy Hoàng cho thấy những bước tiến khi phá kỷ lục SEA Games ở cả hai nội dung tham dự, trong đó rút ngắn hơn 20 giây tại cự ly 1.500 m tự do.
Trấn Thành chắp tay, Lại Văn Sâm cúi đầu trước thí sinh Siêu trí tuệ
Ở mỗi tập phát sóng, khả năng của thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam khiến giám khảo, khán giả kinh ngạc.
Cảnh sát bắn chết kẻ đâm dao trên cầu London ngày Black Friday
Cảnh sát London xác nhận bắn chết nghi phạm sau vụ tấn công bằng dao khiến 2 người chết hôm 29/11. Cầu London hiện được đóng cửa để điều tra.
Sao nhí Trung Quốc khoe nhan sắc ở tuổi 17
Nữ diễn viên Sài Úy từng được yêu thích khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình "Bộ bộ kinh tâm". Giờ đây, cô bé thủ vai Thừa Hoan cách cách đã lớn và ngày càng xinh đẹp.
Trộm cuỗm xe máy trong vòng 10 giây
Hai thanh niên chạy xe Exciter đến trước căn nhà ở đường Trần Hưng Đạo, thị xã Dĩ An (Bình Dương), phát hiện xe máy dựng trước nhà đã bẻ khóa, lấy trộm.
Trộm vặt kính chiếu hậu xe container trong 10 giây
Khoảng 4h sáng 22/11, hai người đàn ông chạy xe máy tiếp cận chiếc ôtô đầu kéo container dừng bên đường, lấy trộm kính chiếu hậu.
Hai bại tướng của Từ Hiểu Đông thượng đài nhưng đều ‘thua’ trọng tài
Hai cao thủ võ thuật Trung Quốc, từng bị võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đánh bại dễ dàng, quyết định thượng đài một lần nữa để phân tài cao thấp.
Dừng Táo Quân, VTV 'thất thu' chục tỷ đồng quảng cáo đêm giao thừa
Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.