Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 kiểu mốt điên rồ không nên thử từ London Fashion Week

Theo bình chọn của trang Telegraph, Ashish, Christopher Kane hay J.W. Anderson là những nhà mốt có những mẫu thiết kế xuân hè điên rồ nhất.

Thời trang tua rua đang "làm nóng" các kinh đô thời trang lớn, tuy nhiên kiểu quấn vải lôi thôi, rườm rà như thế này chỉ có ở Fashion East.
Quần yếm họa tiết vui mắt dành cho nam giới là gợi ý của hãng thời trang Vin & Omi.
Đây là một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của sinh viên trường Swedish School of Textiles, thuộc khuôn khổ London Fashion Week. Sáng tạo trong nghệ thuật, trong thời trang vẫn luôn được đánh giá cao, tuy nhiên bộ trang phục này bị làm quá một cách không cần thiết.
Thiết kế tất chân liền giày của Thomas Tait bị liệt vào danh sách thảm họa cũng là điều dễ hiểu.
Sự kết hợp giữa chân váy xòe duyên dáng kiểu bé gái và áo xuyên thấu sexy không giúp nhà mốt Christopher Kane tạo nên một mẫu thiết kế đẹp.
J.W. Anderson đưa lên sàn diễn bộ trang phục khiến người khác có cảm giác như cô người mẫu do quá vội nên không mặc kịp quần áo.
Chuyên gia thời trang khuyên giới mộ điệu không nên mạo hiểm thử trang phục xuyên thấu của Tom Ford, trừ khi bạn là Rihanna.
Họa tiết in hình cô gái với dòng chữ "kick ass" của nhà mốt Ashley Williams bị cho là ngớ ngẩn, giống trang phục dành cho trẻ em.
Chiếc áo sweatshirt in hình cặp đôi tai tiếng Kim - Kanye rõ ràng không phải một ý tưởng hay bởi quá nhiều người chán ngán với cặp vợ chồng này. Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập của nhà mốt Ashish.
Ý tưởng sử dụng chiếc tampon đã qua sử dụng làm phụ kiện trang sức (khuyên tai) của nhà thiết kế Meadham Kirchhoff bị nhận xét là không thể chấp nhận được. Ngay cả những cô nàng nổi loạn nhất có lẽ cũng không dám thử kiểu mốt này.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm