Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 kiểu trang điểm hot nhất mùa lễ hội

Có lẽ chẳng nơi đâu mang đến cảm hứng trang điểm như các sàn diễn thời trang. Hãy thử theo 10 khuynh hướng mới nhất từ sàn diễn thu - đông 2013 nhé.

Rodarte. Nếu bạn luôn trung thành với kiểu tóc dài suôn thẳng thì có thể thử một chút biến tấu với kiểu tóc bím từ sàn diễn của Rodarte. Đơn giản nhưng vẫn thật đặc biệt phải không?

Marc by Marc Jacobs. Nếu bạn đã từng ước ao có kiểu tóc uốn thật quằn quại thì đây chính là lúc để bạn thử luôn rồi đấy. Marc by Marc Jacobs lần này mang lại cảm hứng cho kiểu tóc retro kết hợp giữa thập niên 40 và 70. Chỉ cần bạn lưu ý một chút là kiểu tóc này chỉ dành cho những ai có tóc nhuộm thôi nhé. 

Bottega Veneta. Bạn muốn có một vẻ đẹp cổ điển và trưởng thành? Hãy thử tái hiện lại kiểu tóc uốn lọn và màu môi đỏ nâu huyền bí như các cô nàng người mẫu trong show diễn thu - đông 2013 của nhà thời trang Bottega Veneta nhé.

Anna Sui. Hãy cùng trở về thập niên 60 thật retro với cảm hứng lấy từ sàn diễn của Anna Sui. Sau khi vẽ hai đường chì kẻ mắt xếch lên, bạn có thể chấm thêm vài chấm ở mi mắt dưới cho thật ấn tượng nhé.

Lanvin. Son màu mận thẫm và không bóng chính là một trong những khuynh hướng được yêu thích nhất của mùa này. Hãy lấy cảm hứng trang điểm từ sàn diễn Lanvin, giữ môi thật ấn tượng và phần còn lại của gương mặt thật tự nhiên nhé bạn. 

Donna Karan. Mùa này, hãy cùng Donna Karan thực hành kiểu mắt khói huyền bí nhé. Để ấn tượng và "bắt hình" hơn, bạn có thể dùng loại phấn mắt nhũ bạc lóng lánh, thật tuyệt vời cho ngày lễ hội. 
Diane von Furstenberg. Kiểu tóc sấy phồng uốn lượn từ sàn diễn của nhà thiết kế Diane von Furstenberg cực kỳ phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và cũng dễ thực hiện. Chỉ cần bạn ghi nhớ giữ cho phần trang điểm tự nhiên trong sáng với làn môi hồng đào là đạt rồi đó.  

Chanel. Nếu có thời điểm nào trong năm phù hợp với khuynh hướng đính kim tuyến lên mí mắt nhất thì đấy chính là dịp lễ hội cuối năm này. 

Rag & Bone. Bạn là người khá e dè với những kiểu trang điểm đậm gây chú ý? Đừng lo, Rag & Bone mùa này chú trọng vào kểu trang điểm nhạt với môi nude và mắt trong. Kiểu trang điểm này còn có thể biến hóa từ buổi sáng đi làm sang buổi tối đi tiệc với một đường chì kẻ mắt thật dài ở mi trên.

Dolce & Gabbana. Nếu style của bạn là sự lộng lẫy yêu kiều, hãy để khuynh hướng trang điểm của Dolce & Gabbana dẫn đường nhé. Kẻ mắt đen cổ điển, môi đỏ thẫm và tóc bới cao là tất cả những gì bạn cần.

Vy Hân

Bạn có thể quan tâm