Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoài áo thun và quần jeans, còn item thời trang nào bạn nữ nên sắm?

Ngoài áo thun và quần jeans cơ bản, các bạn nữ nên sở hữu ít nhất một đôi giày ballet nữ tính, blazer trơn màu thanh lịch hay váy cocktail tôn dáng.

item thoi trang anh 1
 Áo thun trắng trơn: Thiết kế đơn giản và linh hoạt, dễ dàng kết hợp cùng quần jeans, blazer hay bất kỳ loại trang phục nào khác. Đôi khi, bạn nên F5 hình ảnh bằng cách mix áo thun trắng trơn với chân váy xếp ly, giày boots. Hoặc bạn có thể lăng xê áo oversized cho mốt giấu quần.
item thoi trang anh 2
Giày ballet biến tấu: Giày ballet được diện bởi vũ công đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Từ Audrey Hepburn đến Alexa Chung, nhiều sao nữ đình đám khác cũng rất ưa thích món đồ này vì sự sang trọng, thoải mái khi di chuyển. Ngày nay, giày ballet được biến tấu đa dạng, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với phần mũi hơi vuông, đế thấp.

item thoi trang anh 3
Blazer tối màu: Đóng vai trò như trợ thủ đắc lực của phụ nữ công sở, blazer tối màu góp phần thể hiện thần thái trang trọng và thanh lịch. Vượt ra khỏi quy chuẩn cũ kỹ, ngày nay chúng ta dễ dàng nhìn thấy các fashionista diện blazer có cổ tay khá ngắn, để lộ phần tay áo sơ mi bên trong. Công thức layer 2 lớp kể trên mang đến diện mạo mới mẻ cho cô nàng thích sự thay đổi. 
item thoi trang anh 4
 Giày sneakers: Giày sneakers có chỗ đứng nhất định trong lòng người yêu thời trang, đặc biệt là tín đồ cuồng giày. Vẻ ngoài đẹp mắt từ mẫu giày cơ bản đến độc đáo nhất nằm ở phần đế chunky giúp người mang tôn dáng đáng kể. Hơn nữa, bạn chẳng phải lo lắng khi mang sneakers suốt ngày vì nó giữ được độ êm, sự thoải mái trên từng bước đi.
item thoi trang anh 5
 Quần âu dáng suông: Quần âu đen, stiletto boots và trench coat màu beige sẽ là bộ trang phục hoàn hảo cho streetstyle Thu - Đông. Chắc chắn, với những item khá cơ bản này, bạn trông không khác gì fashionista nếu biết cách mix&match phụ kiện đi kèm như túi xách mini, kính mắt mèo. 
item thoi trang anh 6
Giày cao gót phù hợp: Nhà thiết kế Victoria Beckham liên tục di chuyển trong những đôi giày cao chênh vênh khiến cô không thoải mái, ảnh hưởng xấu tới cột sống. Vì vậy, bạn chỉ nên sắm item có đế không quá cao (khoảng từ 3 - 5 cm, tùy vào chiều cao bản thân) để đảm bảo sức khỏe, sự tự tin và không bị chới với khi sải bước trên phố. 
item thoi trang anh 7
Quần jeans sẫm màu: Bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc quần jeans sẫm màu. Chỉ cần phối cùng t-shirt, khoác thêm blazer nhấn nhá hàng khuy ánh kim, phái đẹp đã có thể tự tin dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè trong các buổi tiệc nhẹ. Cách phối này có thể áp dụng cho quý cô công sở.
item thoi trang anh 8
Sơ mi trắng cách điệu: Sơ mi trắng kinh điển đủ sức làm xiêu lòng phái đẹp bất kể mùa nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bị gắn mác là "nàng tiểu thư hoài cổ", hãy cân nhắc đến các thiết kế cách điệu những chi tiết nhỏ như họa tiết in hoa nổi, khuy to bản, cắt cúp ở cổ tay.
item thoi trang anh 9

Váy đen: Sẽ thiếu sót nến bạn không nhanh chóng lấp đầy tủ đồ bằng váy đen tôn dáng. Với item này, cách phối cơ bản nhất là cùng giày cao gót ton-sur-ton, đi kèm phụ kiện nổi bật tạo điểm nhấn. Bạn có thể trở nên cá tính và khác biệt hơn khi khoác thêm áo PVC trong suốt và mang thêm mắt kính đồi mồi to bản. 

Nam giới làm thế nào để có tủ đồ tối giản nhưng không nhàm chán?

Nếu bạn là người mỗi sáng đều đau đầu đứng trước tủ quần áo thì không nên bỏ qua bài viết này. Nó sẽ cung cấp cho bạn 5 bước cơ bản để có một tủ đồ tối giản và hiệu quả nhất.


Nhật Lam

Ảnh: Glamour

Bạn có thể quan tâm