Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 lý do không nên bỏ qua HEC Korea Festival 2014

Những cái tên đình đám như SNSD, 2PM, Sistar, Miss A và The Gate đủ bảo đảm cho độ nóng của chương trình do Bộ Văn hóa Thông tin Hàn Quốc tổ chức ngày 22/3.

Hội tụ dàn sao đỉnh

Không như những đêm nhạc đã từng diễn ra ở Việt Nam, 2014 HEC Korea Festival quy tụ những tên tuổi đồng đều, thậm chí cực hot. Không chỉ luôn là cái tên thuộc hàng top trong làng Kbiz, họ còn được yêu thích rộng khắp thế giới, như SNSD (Girls’ Generation), “Quái thú” 2PM, Sistar, Miss A đến The Gate.



Đêm của những lần đầu

Lần đầu tiên các chàng 2PM biểu diễn trước các fan hâm mộ Việt Nam. Và đặc biệt, với tiết mục trình diễn bản hit mới nhất Mr Mr của nhóm nhạc nữ hàng đầu SNSD, các fan tham gia HEC Korea Festival sẽ là những fan quốc tế đầu tiên được thưởng thức ca khúc đỉnh này, chỉ sau fan Hàn.


Đã tai với 5 bài hit

Không chỉ một mà các ngôi sao Kpop sẽ biểu diễn đến 5 bài hát, điều chưa từng có ở các nhạc hội đã diễn ra trước đây. Sân khấu sẽ được đốt cháy xuyên suốt đêm diễn với trọn bộ những bản hit và mới nhất, hứa hẹn một đêm “no tai, đã mắt” cho các fan hâm mộ Sài thành.

Âm thanh cực chất

Là đêm diễn đầu tiên trong chặng biểu diễn tại 10 nước trên thế giới, chất lượng âm thanh được các chuyên gia chăm chút kỹ lưỡng. Tại nhạc hội 2014 HEC Korea Festival, các fan sẽ được hòa cùng nhạc tưng bừng đúng chuẩn quốc tế đỉnh cao và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Rực rỡ bầu trời ánh sáng

Ánh sáng mãn nhãn, lộng lẫy đến choáng ngợp trong các đêm nhạc tại Hàn chỉ có thể xem trên TV? Giờ đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc ấy ngay tại đêm nhạc 2014 HEC Korea Festival. Cũng như âm thanh, dàn đèn hỗ trợ đều vượt đỉnh chất lượng và lắp đặt rộng khắp, đảm bảo khán giả dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều đắm chìm trong biển sáng lung linh.

Sốc cùng sân khấu mở

Đặc biệt, sân khấu lần này được thiết kế mở rộng đến trung tâm sân vận động, cho phép khán giả có thể quan sát thần tượng ở mọi góc độ. Với mật độ đẹp trên từng khoảnh khắc như thế, nếu các bạn trẻ chọn cho mình những vị trí gần sát hay trực diện sân khấu sẽ tận hưởng trọn vẹn nhất và đã nhất các tiết mục biểu diễn của thần tượng.

Cuốn theo đôi tay ma thuật


Tất cả mọi dàn dựng đều được chỉ đạo dưới đôi tay ma thuật của các chuyên gia. Nếu các fan Kpop đã từng trầm trồ trước sự hoành tráng lung linh đầy sáng tạo của Dream Concert, hay bùng nổ cùng các chương trình Gayo Daejun dịp cuối năm do các đài truyền hình Hàn Quốc thực hiện, thì 2014 HEC Korea Festival không hề kém cạnh, thậm chí có thể sánh ngang từ hiệu ứng đến dàn dựng.

Gần với thần tượng

Để tăng chất cho đêm diễn, các chuyên gia Hàn Quốc cũng sắp xếp nhiều máy quay trên sân để mọi hình ảnh biểu diễn đều được bắt trọn trên màn hình LED lớn đặt trên sân khấu. Nhờ vậy, các fan sẽ thoả sức thưởng thức cũng như đắm chìm trong mọi khoảnh khắc của thần tượng.

Vé đẹp giá hời

Với những vị trí đẹp như VVIP và VIP ban tổ chức đều công bố mức giá hợp lý. Nếu so sánh với giá của những vị trí VIP tại một concert riêng của một nhóm nhạc Hàn tại các quốc gia khác, mức giá từ một đến bốn triệu đồng là cực tốt khi vừa ngắm trực diện nhiều thần tượng thay vì chỉ một, vừa có cơ hội thể hiện tình cảm và biết đâu còn may mắn được thần tượng bắt tay.

Cơ hội vàng không có lần hai

Sẽ không ngoa khi nói rằng hiếm có một đêm nhạc quốc tế với nhiều sao đỉnh tham gia như vậy được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều năm qua, hàng ngàn fan Kpop Sài Thành đã phải tiếc nuối khi những đêm hội lớn chỉ diễn ra ở Hà Nội hay các quốc gia khác. Thay vì theo chân thần tượng, giờ đây thần tượng đã đến với bạn thì đó là cơ hội vàng hiếm có. 

Mua vé được phân phối chính thức bởi Wooribank, Saigontourist Transport Corporation và VK Media tại 21 địa điểm trên cả nước.

Đường dây nóng về vé: 08.38206936

Tham khảo website http://heckorea.com.vn/

Tư liệu: HEC Korea Festival 

Bạn có thể quan tâm