Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mốt cũ sẽ hồi sinh trong năm 2016

Áo polo, giày nhựa, quần ống ngố là một trong những xu hướng được dự báo sẽ được lựa chọn nhiều trong năm nay.

1. Giày nhựa: Trẻ trung và cá tính, giày nhựa giờ sẽ không chỉ là món đồ cần thiết cho trời mưa mà còn giúp bạn khoe vẻ sành điệu, thời trang khi xuống phố.
2. Áo khoét vai: Thay vì xu hướng hở ngực, các mẫu áo với phần vai khoét sâu được coi là gợi ý giúp bạn khoe vẻ gợi cảm trong năm 2016.

3. Quần bermuda: Mẫu quần lửng này sẽ tiếp tục chứng minh sức hút với những thiết kế thanh lịch hơn, đủ giúp bạn tự tin khoe dáng ở công sở hay khi tiệc tùng.
4. Buộc tóc mào gà: Sự trở lại của kiểu nơ buộc tóc những năm 1990 sẽ tạo nên sức hút trẻ trung cho các kiểu tóc búi cao.
5. Giày slingbacks: Mẫu giày với phần gót hở điệu đà sẽ xuất hiện nhiều trên đường phố với các thiết kế mới mẻ hơn cho phần mũi cũng như đa dạng hơn với các chiều cao.
6. Áo 2 dây kết ren: Mẫu áo vốn được gọi tên trong phòng ngủ sẽ là chủ đề chính cho thời trang đường phố cũng như thời trang tiệc tùng vào năm nay.
7. Khuyên tai vòng tròn: Sự trở lại của món thời trang rẻ tiền của những năm 1995 sẽ giúp bạn gái thoải mái khoe vẻ duyên dáng, phóng khoáng với các kiểu khuyên tai tròn đơn giản.
8. Quần ống ngố: Các kiểu quần công sở sẽ được thiết kế năng động với sự trở lại của các kiểu quần dài tới mắt cá chân đầy trẻ trung, khỏe khoắn.
9. Áo polo: Mẫu áo này sẽ được làm mới với chất liệu, màu sắc để bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu váy đầm, giúp khoe vẻ đẹp nữ tính trong năm nay.
10. Quần kaki: Nếu năm 2015 là năm của quần jeans thì năm 2016 sẽ là sự lên ngôi của các mẫu quần kaki trẻ trung, năng động.

TIKI

Ảnh: Popsugar

Bạn có thể quan tâm