Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mỹ nhân Hàn bầm dập, đổ máu trong phim

Song Hye Kyo, Kim Hee Sun, Kim Sun Ah,… từng ít nhất chịu làm xấu để có những cảnh quay tơi tả bầm dập, thậm chí đổ máu trên phim.

Gương mặt đầy thương tích cùng mái tóc xơ xác của “nàng Kim Sam Soon” Kim Sun Ah trong bộ phim điện ảnh mới The Five. Trong phim nữ diễn viên vào vai người phụ nữ bị mất chồng và con gái trong một vụ giết người, kể từ đó cô trở thành con người đầy thù hận, quyết tâm tìm ra kẻ giết người.
Nữ diễn viên Im Soo Hyang trong tình trạng xây xước mặt, đầu bết tóc đang đọc lại kịch bản bộ phim IRIS 2 – nơi cô vào vai một nữ sát thủ có nhiều cảnh chiến đấu gay cấn, dẫn tới cả đổ máu.
Người đẹp Seo Hyun Jin trong một cảnh quay quần áo luộm thuộm, gương mặt bị thâm tím một bên của bộ phim truyền hình The Daughter of the Emperor mà cô đang đóng vai chính Soo Baek-hyang, con gái của vị vua Moo Ryung.
Nữ diễn viên Hwang Woo Seul Hye khoe vẻ trẻ đẹp vượt thời gian trong bộ đồng phục nữ sinh khi tham gia bộ phim ngắn Drama Festival - The Sleeping Witch. Bộ phim kể về một vụ nổ trong trường học nơi nhân vật của Seul Hye học tập.
Song Min Jung diện bikini gợi cảm nhưng trên người đầy vết máu và vết xước , đang bị một người đàn ông mặc đồ đen đe dọa trong phim truyền hình Vampire Prosecutor.
Kim Hee Sun với gương mặt thất thần, vết máu ở khóe môi trong một cảnh quay của bộ phim cổ trang Faith. Vai diễn của người đẹp xứ Hàn là một nữ bác sĩ thời hiện đại vô tình quay trở lại thời cổ xưa.
Trong phim mới Heartless City, người đẹp Ko Na Eun vào vai cảnh sát đi điều tra một vụ án thì gặp phải một kẻ lạ mặt. Sau cuộc đụng độ chiến đấu, nhân vật của Na Eun không may bị sát hại.
Nữ diễn viên Jin Se Yeon cười tươi tắn trên trường quay, cô vừa có cảnh quay với trang phục bê bết máu trong phim Bridal Mask, nơi Se Yeon vào vai một chiến sĩ có khá nhiều cảnh chiến đấu, tra tấn.
Kiều nữ 9x Shin Se Kyung và gương mặt thâm tím, váy rách tả tơi trong một cảnh quay của phim bộ phim gây tranh cãi Fashion King. Ở cuối phim, nhân vật nhà thiết kế nghèo của Se Kyung bị sát hại.
Mới đây, bức ảnh mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo bị xước mặt, bộ sườn xám trên người bị rách, vấy bẩn trên trường quay phim Con tàu Thái Bình không khỏi khiến người hâm mộ tò mò. Con tàu Thái Bình là bộ phim Trung Quốc mới nhất mà kiều nữ xứ Hàn tham gia do đạo diễn Ngô Vũ Sâm chỉ đạo.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm