Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm mỹ nhân Hàn khi... 'xinh giai'

Showbiz Hàn có lẽ là nơi mà các nghệ sĩ có cơ hội "chuyển giới" nhiều nhất.

Gyuri - cô nàng trưởng nhóm đáng yêu của KARA - khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình tomboy khá thú vị trong bộ phim Nail Shop Paris.
Tháng 6, Girl's Day trình làng ca khúc đầy thách thức Female President - Nữ tổng thống. Trong clip ca khúc này, cô em út của nhóm Hyeri đã hóa thân thành một anh chàng với tóc ngắn, vuốt bóng và chiếc áo vest đuôi tôm.
"Cô em gái quốc dân" IU cũng có lúc cải nam trang. Đây là tạo hình của IU trong quảng cáo cho một hãng điện thoại lớn của Hàn Quốc.
Mái tóc ngắn mới cắt của Min Ah cuối tháng 9 là để phục vụ cho vai diễn nhỏ của cô nàng Girl's Day xinh xắn trong bộ phim sitcom Reckless Family 3.
Một trong những mỹ nhân giả trai nổi tiếng của showbiz Hàn chính là Park Shin Hye. Vai diễn của Park Shin Hye trong You Are Beautiful được yêu thích đến mức cô nàng vẫn được nhắc đến với biệt danh "mỹ nam".
Sulli của f(x) cũng phải thể hiện sự nam tính khi tham gia To The Beautiful You.
Cô nàng quyến rũ của SNSD Yuri với tạo hình lạ mắt trong một buổi chụp hình.
Mùa hè năm nay, Lee Hyori là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở Kpop. Trở lại sau 3 năm, Lee Hyori tiếp tục chứng tỏ vị thế "nữ hoàng" khi liên tục gây bất ngờ bằng những màn biến hóa đầy thuyết phục, từ Hoa hậu Hàn Quốc, giả trai cho tới "gái hư".
Yoon Eun Hye với vai diễn giả trai trong Tiệm cà phê hoàng tử.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm