Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

10 tay vợt có thu nhập cao nhất Wimbledon 2024

Wimbledon có tổng giải thưởng lên đến 94,8 triệu AUD cho các giải đấu đơn. Hiện Iga Swiatek đang dẫn đầu danh sách tay vợt kiếm được nhiều nhất mùa giải này, với gần 10 triệu AUD.

thu nhap cao nhat,  Wimbledon 2024,  EURO 2024,  Copa America 2024,  Grand Slam,  Iga Swiatek,  US Open,  tay vot huyen thoai,  Rafael Nadal anh 1

Mùa hè năm nay, bên cạnh các trận đấu bóng đá hấp dẫn của EURO 2024 và Copa America 2024 trên sân cỏ nước Đức và sân cỏ ở Bắc Mỹ, tại Vương quốc Anh có Wimbledon 2024, một trong 4 giải Grand Slam danh giá của giới tennis. Ảnh: @Wimbledon's Centre Court.

thu nhap cao nhat,  Wimbledon 2024,  EURO 2024,  Copa America 2024,  Grand Slam,  Iga Swiatek,  US Open,  tay vot huyen thoai,  Rafael Nadal anh 2

Đa số tay vợt đều mong muốn được chiến thắng trên sân cỏ Wimbledon, không chỉ vì danh tiếng mà còn khoản tiền thưởng khổng lồ. Tổng giải thưởng của Wimbledon cho các giải đấu đơn lên tới 50 triệu bảng Anh (gần 95 triệu AUD), chỉ xếp sau Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open). Dưới đây, Esquire Australia liệt kê 10 vận động viên tài năng với thu nhập cao tại Wimbledon 2024, tính đến ngày 5/7. Ảnh: @lenarybakina.

thu nhap cao nhat,  Wimbledon 2024,  EURO 2024,  Copa America 2024,  Grand Slam,  Iga Swiatek,  US Open,  tay vot huyen thoai,  Rafael Nadal anh 13

6. Casper Ruud - 4,71 triệu AUD: Casper Ruud bị hạ gục bởi hai tay vợt người Australia trong hai trận chung kết đầu tiên của anh vào năm 2024. Đầu tiên là Jordan Thompson tại Los Cabos Open, và sau đó một tuần là Alex de Minaur tại Mexican Open. Anh cũng đã thua Stefanos Tsitsipas trong trận chung kết Monte Carlo Masters và đã bị loại khỏi Wimbledon. Tuy nhiên, Ruud vẫn được trả một khoản tiền đáng kể vì đã lọt vào tất cả những trận chung kết vừa rồi. Kể từ đó, anh đã trở lại với chiến thắng tại Barcelona và Geneva Open. Ảnh: @casperruud.

thu nhap cao nhat,  Wimbledon 2024,  EURO 2024,  Copa America 2024,  Grand Slam,  Iga Swiatek,  US Open,  tay vot huyen thoai,  Rafael Nadal anh 16

8. Stefanos Tsitsipas - 4,13 triệu AUD: 2024 có thể xem là một năm thăng trầm đối với Stefanos Tsitsipas. Anh khởi đầu năm nay không quá tốt khi thua ở vòng 4 giải Australian Open và nhiều trận đấu khác mà anh lẽ ra có thể thắng. Điều này đã khiến anh lọt khỏi top 10 lần đầu tiên từ năm 2019. Tuy nhiên, anh sớm lấy lại phong độ và vô địch Monte Carlo Masters lần thứ ba với số tiền thưởng đáng kể. Dù Tsitsipas có thể giành được một danh hiệu lớn vào một ngày nào đó, điều này sẽ không xảy ra tại Wimbledon năm nay. Anh khẳng định rằng sân cỏ không phải là mặt sân yêu thích của mình khi để thua ở vòng hai trước Emil Ruusuvuori, người xếp thứ 88 thế giới. Ảnh: @stefanostsitsipas98.

thu nhap cao nhat,  Wimbledon 2024,  EURO 2024,  Copa America 2024,  Grand Slam,  Iga Swiatek,  US Open,  tay vot huyen thoai,  Rafael Nadal anh 19

10. Elena Rybakina - 3,74 triệu AUD: Từng là nhà vô địch Wimbledon và hiện được xếp hạng số 4 thế giới, Elena Rybakina là một trong những tay vợt nữ tài giỏi nhất hành tinh. Cô đã có một khởi đầu thuận lợi trong năm 2024 với chiến thắng tại giải Brisbane International. Sau đó, cô bị loại ở vòng hai của Australian Open, nhưng đã lội ngược dòng bằng chiến thắng ở Abu Dhabi Open và Stuttgart Open. Những thành tựu này chiếm phần lớn số tiền thắng hàng triệu đôla của cô. Elena Rybakina vẫn đang chạy đua tại Wimbledon 2024, nơi cô hy vọng giành được danh hiệu Grand Slam thứ hai. Ảnh: @lenarybakina.

Mới hẹn hò ít tháng, giới trẻ Singapore vội cưới để mua nhà giá rẻ

Ngay buổi hẹn hò thứ hai, Serena Wong (28 tuổi) đã thảo luận cùng bạn trai về việc mua nhà. Điều kiện để họ nhận được chìa khóa nhà ở xã hội là cả hai phải kết hôn.

Nhà có nhiều cột

Bình đẳng giới không phải là đưa phụ nữ ra khỏi nhà và đẩy đàn ông quay trở lại căn bếp. Xã hội nên là nơi mọi cá nhân được tôn trọng, tự do phát triển và đối xử bình đẳng bất kể thuộc giới tính nào. Mục Lifestyle giới thiệu tới độc giả cuốn Nghĩ bình đẳng, sống bình đẳng. Tác phẩm được hy vọng mang đến cho người đọc những nhận thức cơ bản về vấn đề bình đẳng giới và chất liệu cho các thảo luận về giới và thúc đẩy bình đẳng giới ở Việt Nam.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm